Tom Cruise gặp chấn thương khi quay cảnh mạo hiểm trong Nhiệm vụ bất khả thi 6

NamiSan 15/08/2017 16:31

(Game8) - Hiện tại đại diện của anh cũng như đội ngũ làm phim vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về mức độ nghiêm trọng của chấn thương lần này

Mới đây trang TMZ đã đăng tải đoạn clip cho thấy nam diễn viên Tom Cruise đã gặp tai nạn ở phim trường bộ phim Mission Impossible 6 (Nhiệm vụ bất khả thi 6), ở thành phố London. 

Thời điểm đó tài tử 55 tuổi đang cố gắng thực hiện cảnh nhảy giữa hai tòa nhà cho phần mới nhất của series phim hành động nổi tiếng này, với sự trợ giúp của dây bảo hộ. Tom Cruise đã tính toán sai và nhảy không tới, va mình vào một bức tường. Anh đã cố gắng đứng dậy để tiếp tục cảnh phim, tuy nhiên đã không thể giấu nổi cơn đau và gục xuống bên cạnh một thành viên của đoàn làm phim. Ngay lập tức anh đã được đội ngũ cứu thương chăm sóc, tuy vậy hiện tại thì mức độ chấn thương cũng như liệu anh đã được đưa vào viện khám hay không vẫn chưa được xác định.

Tom Cruise là một trường hợp đặc biệt ở Hollywood, bởi anh là một trong số ít những ngôi sao nổi tiếng luôn muốn tự mình thể hiện các cảnh nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế. Anh cho biết mình làm như vậy để "sống" thật với nhân vật hơn, và trải nghiệm thực tế những khó khăn thách thức mà nhân vật gặp phải. Sự tận tâm cống hiến và thái độ chuyên nghiệp của anh khiến Cruise luôn được khán giả đánh giá rất cao. Vào năm 2011, anh đã treo mình bên ngoài tầng cao của tòa nhà Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất của thế giới ở thời điểm hiện tại để thực hiện một cảnh quay cho bộ phim Mission Impossible - Ghost Protocol. Vào năm 2015, anh đã đu mình trên một chiếc máy Airbus 400 khi nó đang cất cánh để thực hiện cảnh rượt đuổi trong bộ phim Mision Impossible - Rogue Nation.

Bộ phim Mission Impossible 6 theo kế hoạch sẽ được ra mắt vào tháng 7 năm sau. Tuy nhiên với chấn thương của Tom Cruise, nhiều khả năng nó sẽ phải dời lịch so với kế hoạch ban đầu.

Viết bình luận