Siêu sao John Cena sẽ thủ vai chính trong phim Transformers phần mới

Santoryu 01/08/2017 16:19

(Game8) - Đô vật nổi tiếng John Cena đã thông báo trên Twitter về việc mình sẽ tham gia Vũ trụ điện ảnh Transformers của hãng Paramount Pictures, đầu tiên là với bộ phim riêng về nhân vật Bumblebee

Với việc tên tuổi của series Transformers đang trên đà xuống dốc sau màn thể hiện nhạt nhòa của phần mới nhất "The Last Knight" và sự ra đi của phù thủy Micheal Bay, hãng Paramount Pictures đang tìm những hướng đi mới cho các phần phim Transformers tương lai của mình, mở đầu bằng việc mời đô vật John Cena tham gia vào bộ phim spinoff sắp tới dành riêng cho nhân vật Bumblebee.

Ngày hôm nay, John Cena đã thông báo trên Twitter của mình về việc anh chính thức là một phần của dàn diễn viên sẽ tham gia bộ phim sắp tới của thương hiệu Transformers. Tác phẩm này sẽ có nội dung chủ yếu xoay quanh Bumblebee - chàng người máy Autobot trẻ tuổi vui nhộn khi cậu đang lẩn trốn ở những bãi rác ở bang California những năm cuối thập kỷ 80. Đây sẽ là bộ phim khởi đầu cho Vũ trụ điện ảnh Transformers mà hãng Paramount Pictures tạo ra nhằm tranh đấu với những vũ trụ điện ảnh Marvel và DC của những đối thủ Disney và Warner Bros.

Cùng với John Cena, một dàn diễn viên trẻ hơn và mới hơn với series Transformers cũng sẽ tham gia bộ phim lần này, bao gồm: Jorge Lendeborg, Jason Drucker, Abby Quinn, Rachel Crow, Ricardo Hoyos and Gracie Dzienny.

Cho đến nay thương hiệu Transformers đã thu về tổng cộng 3.7 tỷ USD doanh thu toàn cầu, trở thành một trong những thương hiệu phim hành động ăn khách nhất lịch sử. Phần mới nhất The Last Knight ra mắt vào tháng 6 đã thu về tổng cộng 568.9 triệu USD, mức thấp kỷ lục so với những phần phim trước đó.

John Cena là một tên tuổi nổi tiếng không chỉ của đô vật Mỹ mà còn của ngành công nghiệp giải trí thế giới. Anh đã từng xuất hiện với vai trò nhỏ trong một số bộ phim như The Wall, Daddy's Home, Sisters, and Trainwreck.Tuy nhiên bộ phim tới đây sẽ là thử thách thực sự cho anh bởi lẽ danh tiếng của thương hiệu Transformers lớn hơn tất cả những dự án mà anh từng tham gia trước đây.

Viết bình luận