The Rock ngỏ ý muốn làm điệp viên James Bond tiếp theo

Thor 18/11/2021 10:24

Với sự xuất hiện của The Rock, danh sách ứng cử viên cho James Bond tiếp theo đang trở nên chật chội hơn bao giờ hết

Dwayne "The Rock" Johnson mới đây đã gây sốc trong một cuộc phỏng vấn với Esquire khi thổ lộ rằng bản thân rất muốn được vào vai James Bond nếu có cơ hội.

"Yes, my grandfather was a Bond villain in You Only Live Twice with Sean Conner. I don't want to be a villain. Got to be Bond."

"Đúng vậy, ông tôi đóng vai phản diện trong phần phim You Only Live Twice của Sean Conner. Tôi không muốn làm phản diện. Phải trở thành Bond"

Daniel Craig đã kết thúc sự nghiệp điệp viên trên màn ảnh với năm bộ phim, và No Time to Die đang chứng kiến màn hủy diệt phòng vé ghi nhận hơn 700 triệu USD doanh thu toàn cầu. Qua đó, chia sẻ này của The Rock khiến internet tiếp tục chao đảo trong công cuộc tìm kiếm người thừa kế danh hiệu 007 vĩ đại tiếp theo trên màn ảnh.

Đạo diễn Christopher McQuarrie của Mission: Impossible gần đây cũng chia sẻ về chủ đề này và từ góc nhìn cá nhân, ông nghĩ nam diễn viên người Anh, Henry Cavill sẽ làm nên một hình mẫu Bond xuất sắc. Đây cũng là nhận định chung của phần đông khán giả khi ngôi sao Superman sở hữu những phẩm chất hoàn hảo.

Tất nhiên lựa chọn sau cùng vẫn là ở hãng phim và nó sẽ không được thông báo cho đến năm sau. Johnson hiện đang bận rộn với Red Notice hay Black Adam trong khi đó, Cavill sẽ sớm tái xuất với Geralt of Rivia ở The Witcher season 2, ra mắt trên Netflix vào tháng 12.

Viết bình luận