The New Mutants tiết lộ 2 phút đầu phim, vẫn giữ lịch ra mắt như cũ

Thor 27/07/2020 15:39

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 23/7 vừa qua, "ông lớn" 20th Century Studios đã hé lộ một đoạn phim mới thuộc phần mở đầu của bom tấn The New Mutants vốn đã rất lận đận để được ra mắt. Đoạn phim được ra mắt trong khuôn khổ chương trình Comic-Con được diễn ra trực tuyến do dịch bệnh COVID-19, quy tụ dàn sao trẻ tuổi gồm Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Charlie Heaton, Blu Hunt, và Henry Zaga vào vai nhóm dị nhân "nhí" nhà Marvel.

Đã từ rất lâu kể từ khi trailer đầu tiên của The New Mutants được ra mắt, trải qua gần 2 năm rưỡi bị hoãn ra mắt và gặp nhiều vấn đề, cuối cùng chúng ta cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng dàn dị nhân thế hệ mới trên màn ảnh rộng, nối bước các huyền thoại X-Men đã quá quen thuộc với khán giả. Vốn dĩ, bộ phim đã được quay xong từ 2017 và dự kiến ra mắt từ tháng 4/2018.

Hiện tại, The New Mutants vẫn được ấn định ngày ra mắt chính thức là 28/8 năm nay, mặc cho phần lớn các bom tấn lớn của 2020 là Tenet, Mulan, A Quiet Place 2,… đang dắt tay nhau về hầm trú ẩn đợi dịch bệnh đi qua. Đạo diễn Josh Boone cũng hứa hẹn “Hãy đeo khẩu trang nhé, rất có thể bạn sẽ được xem bộ phim này trong thời gian sớm đó”. Mong rằng lời hứa này là sự thật và chúng ta sẽ thực sự được thưởng thức tác phẩm rất được mong đợi này từ nhà Marvel.

Viết bình luận