Thành viên Avengers sẽ xuất hiện trong phim X-Men tái khởi động của Marvel

Oda 16/04/2020 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Marvel khi đưa X-Men lên màn ảnh rộng, chính là tập trung vào những nhân vật mà trước đây các bộ phim của Fox bỏ qua hoặc ít chú ý đến. X-Men là một nhóm siêu anh hùng lớn với nhiều nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, song các bộ phim của Fox chỉ tập trung vào những Wolverine, Magneto, Professor X, Jean Grey...mà bỏ qua rất nhiều nhân vật tiềm năng khác, chẳng hạn như Rogue.

Và thực tế thì đã từng có những tin đồn cho biết Rogue sẽ là Dị nhân đầu tiên xuất hiện trong MCU, thậm chí là rất sớm trong Captain Marvel 2, bởi lẽ trong truyện tranh Carol Danvers và Rogue thường xuyên chạm mặt với nhau, thế nên đưa Rogue lên hậu truyện của Captain Marvel là điều hợp lý, Song dường như kế hoạch đã có chút thay đổi.

Cụ thể thì Marvel Studios cảm thấy Captain Marvel 2 sẽ trở nên quá "chật chội" nên họ sẽ để cho hai nữ siêu anh hùng này gặp nhau vào dịp khác, đó là bộ phim X-men tái khởi động của MCU. Nhân vật của Brie Larson sẽ xuất hiện trong dự án X-Men chính thức đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel, đồng thời đóng vai trò cầu nối giữa các dị nhân với các siêu anh hùng Avengers vốn đã được tất cả thừa nhận bấy lâu nay.

Trong truyện tranh, Rogue ban đầu là kẻ địch của X-Men trước khi chạm trán Carol Danvers. Cô có sức mạnh hút khả năng của nhân vật khác, hút luôn cả tính cách của họ. Sau màn đối đầu với Captain Marvel, Rogue đã thay đổi và trở thành siêu anh hùng.

Dĩ nhiên tất cả mới chỉ dừng ở kế hoạch và mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi đến khi phim chính thức được sản xuất. Nhưng dù sao fan cũng đã có thêm lý do để trông chờ vào phần 2 của Captain Marvel, cũng như các dự án X-men của Marvel Studios trong tương lai.

Rogue trong các phần phim X-men của Fox

Viết bình luận