Sinh Vật Huyền Bí 3 sẽ hướng tới Đại chiến khốc liệt của thế giới phù thủy

Oda 27/03/2020 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt vào năm 2016, series phim Sinh vật huyền bí (Fantastic Beasts) đóng vai trò như tiền truyện cho loạt phim Harry Potter kinh điển. Nhân vật chính là một phù thủy lập dị mang tên Newt Scamander và chuyến hành trình của ông vào thời kỳ những năm 20 của thế kỷ 20. Nếu như phần 1 chưa có kết nối tới thời đại của Harry Potter, thì phần 2 ra mắt vào năm 2018 mang tên Tội lỗi của Graindelwald đã chứa nhiều sự kiện liên hệ trực tiếp tới các phần phim Harry Potter. Điển hình là pháp sư bóng tối Gellert Greindelwald, do Johnny Depp thủ vai.

Tuy phần 2 nhận được phản ứng ghẻ lạnh từ giới phê bình, song series này vẫn được lên kế hoạch làm tiếp các phần sau. Tác giả J.K. Rowling cho biết tổng cộng có 5 phim được lên kế hoạch, nội dung sẽ phát triển tới cao trào là trận chiến giữa Grindelwald và phù thủy Albus Dumbledore (Jude Law thủ vai). Hiện tại, phần 3 của Sinh vật huyền bí được lên lịch ra mắt vào tháng 11 năm 2021, quá trình sản xuất bắt đầu từ cuối tháng này. Song vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên mọi việc đã bị lùi lại muộn hơn.

Mới đây, Dan Fogler, diễn viên thủ vai người thường Jacob Kowalski trong phần 2 đã tiết lộ thông tin hết sức thú vị về Fantastic 3. Cụ thể anh đã tiết lộ với tờ SYFE WIRE rằng bộ phim sẽ dẫn dắt tới một cuộc đại chiến thảm khốc trong thế giới phù thủy. “Nó sẽ hướng tới một cuộc chiến khổng lồ với bối cảnh là Đại chiến thế giới lần 2, vậy nên bạn có thể trông chờ những cảnh chiến đấu quy mô sẽ xuất hiện”. Phần 2 đã sắp đặt xong xuôi hai phe giữa các người hùng và tay chân của Grindelwald, nên phần 3 sẽ tiếp tục hướng trọng tâm vào đây.

Bối cảnh Đại chiến thế giới lần 2 rất đáng chú ý. Hai phần phim đầu tiên lấy mốc thời gian vào năm 1926 và 1927, thế nên đến phần 3 có thể sẽ có một quãng nhảy thời gian (time-jump) khá lớn. Thế chiến 2 bắt đầu từ năm 1939, có nghĩa là sẽ có rất nhiều thứ để kể trước khi đến được thời điểm trận chiến nổ ra. Trong nguyên tác Harry Potter, trận chiến cuối cùng giữa Dumbledore và Grinderwald là vào năm 1945, có nghĩa là phần 3 của loạt phim sẽ bao phủ một khoảng thời gian khá lớn.

Về việc này, Fogler cũng cho biết phần 3 sẽ có thời lượng dài hơn cả hai phần trước cộng lại. Điều này đặt ra nghi ngại cho các fan, vì phần 2 đã bị chỉ trích là ôm đồm quá nhiều mạch nội dung, và thiếu sự kết nối. Nếu phần 3 thậm chí còn chứa nhiều hơn thể, nó có thể sẽ là một nỗi thất vọng tiếp theo.

Viết bình luận