Harry Potter: Magic Awakened mở Đăng ký trước trên nền tảng mobile

Taskmaster 03/04/2023 09:28

Harry Potter: Magic Awakened là một tựa game nhập vai (RPG) và thu thập thẻ bài (CCG) mới, cho phép bạn đăng ký vào Hogwarts và khám phá thế giới phù thủy. Trong game bạn có thể chơi với bạn bè và nâng cao kỹ năng của mình để trở thành một chuyên gia về phép thuật!

Harry Potter: Magic Awakened được Warner Bros. International Enterprises mở CBT trên toàn thế giới thông qua Google Play Store

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai vào những phù thủy trẻ tuổi ở trường Hogwarts. Người chơi học phép thuật, nấu thuốc và chiến đấu với những người chơi khác.

Hiện tại, các nhà phát triển đã phát hành Đăng ký trước mới chỉ dành cho người dùng Android. Trò chơi này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay cho Android và IOS.

Câu lạc bộ đấu tay đôi: Đối đầu với các pháp sư khác trực tuyến trong các cuộc đọ sức vui nhộn với nhiều người chơi 1v1, 2v2 hoặc 3v3 trong Dueling Hall. Vị trí hình đại diện thông minh, lựa chọn thẻ chiến lược và hiệp đồng đội có thể thay đổi tiến trình của trận đấu!

Tham gia các lớp học: học các phép thuật mới cho bộ sưu tập thẻ phép của bạn, nấu thuốc, trau dồi kỹ năng Phòng thủ Chống lại Nghệ thuật Hắc ám, kiểm tra kiến ​​thức Lịch sử Phép thuật của bạn và hơn thế nữa.

Rừng Cấm: Vào với bạn bè (hoặc một mình, tự chịu rủi ro). Lần theo manh mối, chiến đấu với quái vật và rồng… Khám phá độ sâu của khu rừng để giải quyết những bí ẩn và kiếm phần thưởng.

Cuốn sách không tên: Nhập vai Harry, Hermione và các nhân vật khác khi bạn hồi tưởng lại những khoảnh khắc yêu thích của người hâm mộ từ những câu chuyện Harry Potter.

Harry Potter: Magic Awakened hiện đang có bản CBT trên Google Play Store, các bạn có thể Đăng ký trước Harry Potter: Magic Awakened ngay hôm nay bằng cách tìm kiếm "Harry Potter: Magic Awakened"

Viết bình luận