7 nghệ sĩ nổi tiếng thiết kế lại ngôi nhà ở đường Privet Drive của Harry Potter

Thuận Thiên 20/03/2022 16:00

Chương trình đặc biệt "Return to Hogwarts" đang chiếu trên HBO nhân kỷ niệm 20 năm "Harry Potter" và bộ phim đầu tiên "The Philosophers Stone" được phát hành. Mới đây, một điều đặc biệt liên quan ngôi nhà ở đường Privet Drive của Harry Potter xuất hiện trong chương trình.

Nhóm nghệ sĩ đến từ Anh đã tạo ra một thứ gì đó tuyệt đẹp cho những người hâm mộ "Harry Potter", những người đam mê nghệ thuật và những người đam mê kiến trúc nhân kỷ niệm sự ra đời trên màn ảnh của một trong những kiệt tác hư cấu đáng trân trọng nhất thế giới. Thế giới phù thủy của Harry Potter đã được hợp nhất với sự sáng tạo của 7 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới để tạo nên những bức vẽ về ngôi nhà của Harry Potter trên đường Privet Drive và các nghệ sĩ đã thể hiện tài năng không kèm gì kiến trúc sư.

Ngôi nhà bình thường, tách biệt hoàn toàn kiểu Anh này đã được những nghệ sĩ như Roy Lichtenstein, Antoni Gaudi và Salvador Dali biến thành một kiệt tác kiến trúc. Liệu gia đình Dursley sẽ nghĩ gì về ngôi nhà mới của họ? Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

1. Hokusai

ngôi nhà ở đường Privet Drive

2. Gaudi

ngôi nhà ở đường Privet Drive

3. Lichtenstein

ngôi nhà ở đường Privet Drive

4. Dali

ngôi nhà ở đường Privet Drive

5. Kusama

ngôi nhà ở đường Privet Drive

6. Kahlo

ngôi nhà ở đường Privet Drive

7. Hockney

ngôi nhà ở đường Privet Drive

Ngôi nhà số 4 đường Privet Drive trong phim là nơi cậu bé Harry Potter gắn bó từ thời thơ ấu đến năm 17 tuổi với gia đình Dursley. 6 năm trước đã có thông tin ngôi nhà ngoài đời thực được thuê để thực hiện loạt phim "Harry Potter" này đã được rao bán với mức giá 620.000 USD (khoảng hơn 13 tỷ đồng).

Theo Bored Panda, Daily Mail

Hàng loạt siêu phẩm anime ngừng chiếu vì Toei Animation bị hack, mới nhất là "Dragon Ball"

"Dragon Ball Super" là tác phẩm anime mới nhất bị ảnh hưởng bởi vụ hack Toei Animation, theo thông báo từ Twitter chính thức của anime vào ngày 18/3. "Dragon Ball Super: Super Hero" dự kiến ​​sẽ ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 22/4 và sau đó là đầu mùa hè ở Bắc Mỹ, nhưng hiện tại vẫn chưa có kế hoạch phát hành mới... Xem thêm tại đây!

>> Cộng đồng mạng bỗng hoài niệm về manga "Doraemon bóng chày"

Viết bình luận