Sẽ ra sao khi Hulk đối đầu với Wolverine trong vũ trụ điện ảnh Marvel?

Oda 16/04/2020 10:34

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi Disney mua lại Fox, khán giả đã trông chờ rất nhiều vào những cuộc gặp gỡ (crossover) trên màn ảnh giữa các nhân vật của hai hãng, đáng chú ý nhất là giữa các dị nhân X-men với các siêu anh hùng Avengers. Avengers và X-Men đều là linh hồn của truyện tranh Marvel, thế nên đưa họ cùng xuất hiện trên phim là điều cần và bắt buộc phải làm đối với Marvel Studios. Không chỉ vậy, yêu cầu cũng đặt ra là cần phải có những màn "so găng" giữa các X-men và nhóm Avengers đúng như tinh thần truyện tranh, và cuộc đối đầu được mong chờ nhất chính là giữa Hulk và Wolverine.

Không chỉ có khán giả, mà ngay cả chính các diễn viên cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với ý tưởng này. Mới đây tài tử Bruce Banner thủ vai Hulk trong MCU đã nói với tờ Variety rằng Hulk và Wolverine "nên đối đầu với nhau" ở trên màn ảnh.

Trong những thành viên đời đầu của nhóm Avengers, Bruce Banner là một trong số những người còn sót lại sau đại chiến Endgame. Iron Man và Black Widow đã hy sinh thân mình vì đại nghĩa, Steve Rogers giã từ sự nghiệp Captain America, về quá khứ để sống cuộc đời bị đánh mất với người yêu cũ Peggy Carter. 

Ngoài Bruce Banner thì còn đó Hawkeye, người sẽ xuất hiện trong các bộ phim truyền hình trên hệ thống Disney+, và Thor Odinson, đã từ bỏ ngôi vương ở Asgard để đi du ngoạn cùng nhóm Guardians of the Galaxy, dự kiến sẽ có màn trở lại "huy hoàng" trong Thor 4: Love and Thunder, dù cho trọng tâm của bộ phim sẽ tập trung vào bạn gái cũ của anh, Jane Foster.

Quay trở lại Hulk, thì rõ ràng Marvel Studios chưa vội gạch tên Giáo sư khổng lồ xanh ra khỏi kế hoạch tương lai của mình. Cuộc đối đầu Wolverine - Hulk là điều mà các fan đã mong chờ từ lâu, và liệu rằng chủ tịch Kevin Feige và cộng sự sẽ biến điều này thành hiện thực?

Hulk đối đầu với Wolverine - clip do fan tự làm:

Viết bình luận