Sau khi Chris Evans giải nghệ, Marvel bất ngờ để lộ danh tính Captain America mới

Oda 28/10/2020 14:20

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, tờ ScreenRant đã đưa tin về việc hãng đồ chơi chuyên sản xuất các mặt hàng ăn theo The Falcon and the Winter Soldier đã để lộ thông tin series chiếu trên Disney+ có sự góp mặt của nhân vật Captain America do gương mặt mới thủ vai.

The Falcon and the Winter Soldier vốn là một miniseries truyền hình trực tuyến sắp tới của Mỹ do Malcolm Spellman tạo ra cho Disney +, dựa trên các nhân vật Marvel Comics gồm Falcon và Winter Soldier. 

Còn nhớ vào năm 2019, trong đoạn kết Avengers: Endgame người hâm mộ đã chứng kiến cảnh Steve Rogers (Chris Evans) giải nghệ. Lúc này đây, các fan của MCU đã liên tục đưa ra giả thiết về người thừa kế danh hiệu Captain America trên màn ảnh. Những đồn đoán chỉ được loại bỏ khi dự án The Falcon and the Winter Soldier chính thức xác nhận một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phim có tên John F. Walker.

Đồng thời trên Instagram, một tài khoản có tên Mcucollector24 chuyên sưu tầm các mô hình đồ chơi của Marvel đã một lần nữa xác thực thông tin John F. Walker sẽ kế thừa vai trò Captain America mà Rogers để lại. 

Thông qua khả năng 'soi' siêu đỉnh của mình, tài khoản này phát hiện một bộ đồ chơi Marvel Minimates với Winter Soldier, The Falcon, Baron Zemo (phản diện của Captain America: Civil War), và quan trọng nhất phiên bản Captain America của John F. Walker. Đặc biệt, dòng chữ trên hộp đồ chơi của John F. Walker được ghi rõ để tránh gây nhầm lẫn với phiên bản của Steve Rogers.

Đặc vụ Mỹ (John Walker) là một siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong các cuốn truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản, thường là những bộ truyện có sự tham gia của Captain America và Avengers. Anh xuất hiện lần đầu trong Captain America #323 (tháng 11 năm 1986) với vai Super-Patriot. 

Sau đó, anh trở thành hóa thân mới của Captain America và vài năm sau đó, trở thành Đặc vụ Hoa Kỳ. Trong The Falcon and the Winter Soldier, nhân vật John F. Walker do Wyatt Russell thủ vai.

Mặc dù Disney+ chưa chính thức xác nhận danh tính của nhân vật do Russell thủ vai, thế nhưng thông qua loạt hình ảnh hậu trường, người hâm mộ chắc chắn nam diễn viên sẽ xuất hiện trong The Falcon and the Winter Soldier. 

 

 

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận