Sao nhí Logan vẫn mong muốn được đóng tiếp phim dị nhân

Oda 07/12/2020 09:26

MỤC LỤC [Hiện]

Logan (2017) là một trong những kiệt tác của dòng phim siêu anh hùng. Bộ phim đánh dấu điểm kết thúc của chuyến hành trình dành cho Wolverine do Hugh Jackman thể hiện. Chủ động theo đuổi nhãn R (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi), Logan thỏa sức đem tới những pha hành động bạo lực, cùng một cốt truyện hấp dẫn có tầm nhìn sâu sắc.

Cũng bởi thế, người hâm mộ đánh giá Logan là "miền đất hứa" để vũ trụ X-Men tiếp tục phát triển. Trong đó, Laura (hay còn gọi là X-23) của Dafne Keen là nhân vật xứng đáng có dự án riêng và được xây dựng theo hướng kế thừa di sản từ Wolverine.

Theo Dafne Keen, hãng phim từng lên kế hoạch cho các dự án kết nối tới Logan, trong đó có phim riêng về X-23. Song, cô bé không nhận được cuộc gọi nào sau ba năm.

"Cháu được một số người ở Fox nói rằng có thể có một dự án khác. Nhưng đó là chuyện cách đây nhiều năm khi Logan vẫn đang ghi hình. Kể từ đó, họ chưa liên lạc lại với cháu. Cháu vẫn muốn quay lại với nhân vật", Keen chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây với Elle.

Bước ra từ Logan, Dafne Keen vẫn thể hiện sự chăm chỉ trên con đường diễn xuất. Nữ diễn viên nhí hiện đảm nhận vai chính trong series His Dark Materials của HBO.

Song, cơ hội để Dafne Keen trở lại với vai X-23 gần như là con số 0. Kể từ khi Fox sáp nhập vào Disney hồi tháng 3/2019, đã có nhiều đồn đoán về tương lai của X-Men trên màn ảnh. Trong đó, số đông cho rằng Marvel Studios sẽ tuyển mới toàn bộ dàn diễn viên, để tránh gây khó hiểu cho khán giả khi so sánh các dòng thời gian.

Lấy bối cảnh Wolverine khi về già, Logan bắt đầu khi "người chồn" phải tái xuất để bảo vệ cô bé dị nhân Laura - người cũng có móng vuốt làm bằng hợp kim adamantium như anh. Trước bối cảnh người đột biến gần như tuyệt chủng, X-23 là làn gió mới cho những dị nhân già nua như Wolverine hay Giáo sư X (Patrick Stewart).

Ra mắt khán giả toàn cầu năm 2017, tác phẩm của đạo diễn James Mangold thu 619 triệu USD từ phòng vé, trong khi kinh phí sản xuất chỉ là 97 triệu USD. Trên Rotten Tomatoes, phim được đánh giá cao khi nhận điểm trung bình 93% từ 416 bài phê bình.

 

Viết bình luận