Sao "Captain Marvel" lại bị khán giả kêu gọi tẩy chay

Thor 26/01/2020 13:03

MỤC LỤC [Hiện]

Hồi đầu tuần, dự án Captain Marvel 2 mới tìm thấy vị trí biên kịch. Theo một số nguồn tin, Marvel Studios hiện muốn tung ra bộ phim riêng thứ hai về nhân vật nữ hùng do Brie Larson thể hiện vào năm 2022.

Ngay sau khi tin tức lan tỏa, một bộ phận người hâm mộ quá khích đã lên mạng Internet và kêu gọi Brie Larson trả lại vai diễn. Họ đồng thời bày tỏ mong muốn một nữ diễn viên da màu đồng tính có cơ hội khắc họa siêu anh hùng Captain Marvel.

Nhóm này chỉ ra rằng ở nguyên tác truyện tranh, Monica Rambeau là nhân vật da màu từng có cơ hội giữ biệt hiệu Captain Marvel, và họ muốn điều này sớm xảy ra trên màn ảnh rộng. Cùng với đó, nhóm cho rằng Larson nên tham gia nhiều hơn các hoạt động từ thiện, thay vì chỉ nói miệng với báo chí.

Chiến dịch nhắm vào Brie Larson tới nay đã thu hút được gần 30.000 lượt ký. Song, mỗi cá nhân có thể điền tên bao nhiêu lần tùy thích, nên hiện không rõ lượng người thực sự muốn tẩy chay Brie Larson lớn tới đâu.

Trên thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên Brie Larson phải hứng chịu những cuộc tấn công kiểu này trên mạng Internet. Từ trước khi Captain Marvel (2019) ra rạp và thu hơn 1 tỷ USD toàn cầu, minh tinh sở hữu tượng vàng Oscar đã bị chỉ trích vì nhiều phát ngôn nhạy cảm, động chạm tới phái mạnh.

Sau đó, khi màn trình diễn của cô trong bom tấn chưa đủ thuyết phục, luồng ý kiến trái chiều lại trỗi dậy. Tuy nhiên, Marvel Studios vẫn luôn tỏ ra ủng hộ người đẹp 30 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety hồi cuối 2019, khi được hỏi về những lùm xùm trên mạng Internet, Brie Larson tiết lộ rằng mình không hề quan tâm, bởi cô vốn quá bận rộn với công việc và chẳng có thời gian để nghĩ tới những điều tiêu cực hoặc không chính xác về bản thân.

 

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận