Samuel L.Jackson vẫn sẽ thủ vai Nick Fury thêm 3 bộ phim nữa trong MCU

Oda 15/07/2019 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Samuel L.Jackson đã gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) từ năm 2008 trong vai Nick Fury khi anh xuất hiện ở cuối phim. Nam diễn viên đã xuất hiện liên tục trong các tác phẩm điện ảnh suốt 11 năm và thật khó để tưởng tượng một MCU mà không có Nick Fury.

Trong Spider-Man: Far From Home, Nick Fury đã được đặt vào một vị trí rất thú vị trong MCU. Nếu bạn đã xem cảnh post-credits tuyệt vời của bộ phim thì của bạn sẽ biết rằng Nick thực sự đang ở ngoài vũ trụ. Chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho người hâm mộ trở nên háo hức mong muốn được biết thêm thông tin về giai đoạn 4 của MCU.

Theo We Got This Covered, Samuel L.Jackson sẽ quay lại MCU trong 3 bộ phim nữa: Captain Marvel 2, Spider-Man 3 và New Avengers. Mặc dù vẫn chưa biết chắc chắn New Avengers có phải là dự án chính thức hay không nhưng người hâm mộ đã khá chắc với hai cái tên còn lại. Nick Fury đã đóng vai trò quan trọng trong cả Captain Marvel và Spider-Man: Far From Home, chính vi thế khả năng anh quay lại trong phần tiếp theo của hai siêu anh hùng đầy tiềm năng này là rất cao.

Việc Nick sẽ tham gia vào những bộ phim này như thế nào cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn là một ẩn số. Theo như một số người hâm mộ suy đoán, Nick sẽ đặt nền móng cho S.W.O.R.D., một tổ chức hoạt động trong không gian, sẵn sàng đối phó với các mối đe dọa của người ngoài hành tinh đối với Trái đất.

Viết bình luận