Robert Downey Jr. quyết tâm thoát khỏi hình tượng Iron Man sau MCU

Oda 15/07/2019 16:50

MỤC LỤC [Hiện]

Robert Downey Jr. đã thủ vai Tony Stark trong hơn một thập kỷ. Anh là một trong những người xuất hiện nhiều nhất trong các bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Sau cái chết của Tony Stark trong Avengers: Endgame, người hâm mộ cũng đã rất đau lòng bởi sự ra đi của người hùng vì vai diễn của của Robert Downey Jr. đã rất thành công trong thập kỷ qua. 

Nam diễn viên đã trở thành chính Tony Stark và bây giờ người hâm mộ khó có thể tưởng tượng ra bất cứ ai khác có thể đóng vai Iron man. Người hâm mộ từ trước đến nay cũng luôn nói về ranh giới giữa Tony Stark và Robert Downey Jr. Tuy nhiên, trong khi cả hai đều có những điểm tương đồng rõ rệt thì ngôi sao mới đây đã tuyên bố rằng anh đang cố gắng dứt điểm mọi thứ liên quan đến vai diễn này. Robert chia sẻ:

“Tôi không phải là anh ấy. Lúc này không phải là khoảng thời gian mà tôi đã dành để đóng vai nhân vật này… Tôi không bao giờ bị bắt buộc phải tiến lên phía trước nhưng tôi nghĩ rằng ý chí cầu tiến là điều mà tôi cần phải có, chính vì điều đó nên tôi phải khiến mọi người nghĩ khác đi”.

Người hâm mộ vẫn chưa biết sự nghiệp của nam diễn viên kế tiếp sẽ đi về đâu nhưng Robert Downey Jr. đã có sẵn một vài dự án. Một trong số đó là Sherlock Holmes 3 và phần remake Doctor Doolittle sắp tới của anh ấy. Tuy nhiên, vẫn còn khá lâu trước khi người hâm mộ quên đi hình tượng Iron Man của anh.

Viết bình luận