Phim mới của Marvel bị chê vì thành viên Avengers "nhạt nhất lịch sử"

Oda 03/12/2021 15:32

Vai trò nhạt nhòa của Hawkeye trong các bộ phim điện ảnh khiến cho series phim truyền hình của cung thủ này cũng bị lép vế hoàn toàn, khi so sánh với các nhân vật khác

2021 là năm vô cùng bận rộn với Marvel trên mặt trận truyền hình, với những WandaVision, The Falcon and the Winter Soldier và Loki ra mắt, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Marvel cũng đã cho lên sóng series tiếp theo xoay quanh một thành viên Avengers trước giờ ít được để ý: Hawkeye. Đáng tiếc, Hawkeye có sự mở màn không được như kỳ vọng.

Marvel đã tung ra 2 tập đầu tiên của Hawkeye trong ngày 24/11 trên Disney+. Thông tin từ trang Deadline cho biết, trong vòng 5 ngày đầu tiên kể từ khi khởi chiếu, tập đầu tiên của Hawkeye thu hút 1,5 triệu người xem tại Mỹ, và chỉ 1,3 triệu người tiếp tục xem tập 2.

Đây được coi là kết quả đáng thất vọng. Để so sánh thì series Loki vừa chiếu thu hút 2,5 triệu người xem trong những ngày đầu tiên. Hawkeye còn thua đau trước những series đã được chiếu từ dịp nửa đầu năm nay như The Falcon and the Winter Soldier (1,8 triệu người xem) hay WandaVision (1,6 triệu người xem).

Tuy được c giới phê bình khen ngợi (và điểm số trên Rotten Tomatoes cũng khá cao), tuy nhiên  khán giả tương đối thờ ơ với Hawkeye. Cư dân mạng cho rằng nguyên nhân chủ yếu là việc Hawkeye cũng là siêu anh hùng nhạt nhòa nhất trong nhóm Avengers, thể hiện qua các bộ phim điện ảnh, thế nên cũng ít ai tỏ ra hứng thú với phim riêng của cung thủ Clint Barton. 

Trong series phim riêng của mình, Clint Barton sẽ dẫn theo một cô gái trẻ có tên là Kate Bishop - có tài bắn cung, với mục đích rèn luyện và biến cô trở thành Hawkeye đời 2. Điều này một lần nữa xác nhận việc Marvel đang đẩy nhanh quá trình ra mắt  tiếp theo của các siêu anh hùng quen thuộc. Falcon đã trở thành Captain America mới, bộ phim điện ảnh Thor 4 sẽ chứng kiến việc Jane Foster trở thành Thần Sấm, và She-Hulk - người em họ của Hulk cũng sẽ ra series phim trong thời gian tới. 

Viết bình luận