Phải chăng Captain America: Civil War từng hé lộ nội dung của Infinity War?

Oda 04/07/2018 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Trong “Captain America : Civil War”, các Avengers do mâu thuẫn nội bộ nên đã chia thành hai phe sau Hiệp định Sokovia. Trong tình trạng khó xử về cách đối phó với Winter Soldier, cũng chính là một sát thủ Hydra trước đây bị tẩy não, Bucky là nguyên nhân chính dẫn đến Tony Stark / Iron Man (Robert Downey Jr) và Steve Rogers / Captain America (Chris Evans).

Trong những năm qua, có rất nhiều bộ phim đã được triển khai, Steve Rogers và Tony Stark đều không còn cơ hội để chiến đấu cạnh nhau hay hoá giải hiểu lầm. Kết thúc Infinity War, Captain America hoang mang sau trận chiến ở Wakanda và Iron Man thì vô cùng tuyệt vọng trên hành tinh mà Thanos ngự trị.

Những sự kiện này thật ra đã có một sự sắp đặt nhỏ từ trước. Trong một trong những cảnh quan trọng nhất của Civil War, trong đó khi cuộc tranh luận tập thể siêu anh hùng trước hiệp định Sokovia, vị trí chỗ ngồi được phân chia rõ ràng. Cap, Black Widow, và War Machine, tất cả những người sống sót, có thể được nhìn thấy bên trái, trong khi Scarlet Witch, Vision, và Falcon, tất cả những người bị tan biến, ngồi bên phải. Tony Stark, trong khi đó, có thể được nhìn thấy ở phía bên của những người sống sót, nhưng cách ở góc xa hơn.

Phải chăng Captain America : Civil War từng hé lộ nội dung của Infinity War?

Đây là một chi tiết khá thú vị, và tương tự như vậy, trước Infinity War Marvel đã từng có rất nhiều những chi tiết “nhá hàng” trước dẫn đến các sự kiện ngày hôm nay. Nhiều fans cho rằng nếu “lần mò” theo các chi tiết này có thể trước đó các đạo diễn còn “giấu” cả kết cục của Avengers 4 mà chúng ta chưa từng nhận ra nhưng đây là một trong những yếu tố hợp lý hoá cốt truyện khá khôn ngoan để khán giả luôn cảm thấy sự chặt chẽ trong các bộ phim của MCU.

Về phần Avengers: Infinity War, sau 48 ngày công chiếu, Avengers: Infinity War đã đạt cột mốc 2 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu. Kể từ khi ra rạp đến nay "Cuộc chiến Vô cực" đã phá nhiều kỷ lục phòng vé, bao gồm cả hai kỷ lục là phim có tuần công chiếu thành công nhất và phim đạt doanh thu 1 tỷ USD nhanh nhất.

Với 2 tỷ USD, Avengers: Infinity War trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại. Ở phía trên nó là Star Wars: The Force Awakens (hơn 2 tỷ USD), Titanic (hơn 2,1 tỷ USD) và Avatar (hơn 2,7 tỷ USD).

Clip hậu trường Infinity War:

 

(Theo Hà Phương – Cuồng Phim)

Viết bình luận