Những bom tấn được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021

Oda 21/12/2021 10:10

Theo dữ liệu của Google Trend, Marvel đứng đầu về số lượng phim được khán giả quan tâm nhất trên Internet. Trong khi đó, "Red Notice" là tác phẩm phát trực tuyến hiếm hoi có mặt trong danh sách.

Google Trend gần đây đưa ra danh sách 5 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất thế giới. Marvel có ba tác phẩm trong danh sách, bao gồm Eternals, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings và Black Widow.

Eternals

Xuất hiện trễ nhất trong ba bộ phim về siêu anh hùng trong năm 2021 của nhà Marvel, Eternals lại đứng đầu về sự quan tâm của khán giả trên mạng.

Eternals khởi chiếu ở Mỹ hồi tháng 11/2021 sau thời gian hoãn chiếu vì dịch bệnh. Bộ phim gây chú ý do có sự chỉ đạo của Triệu Đình - đạo diễn từng đoạt giải Oscar. Sự xuất hiện của minh tinh Angelina Jolie và ngôi sao người Hàn Ma Dong Seok giúp bộ phim có thêm nhiều người hâm mộ.

Black Widow

Sau ba lần dời lịch chiếu vì tình hình Covid-19, Black Widow chính thức ra rạp vào tháng 7. Đây là bộ phim đầu tiên của Marvel sau 3 năm kể từ Avengers: Endgame. Tác phẩm về tuổi trẻ của Góa phụ đen (Scarlett Johansson đảm nhận) phát đồng thời tại rạp và ứng dụng phát trực tuyến nhanh chóng làm thỏa mãn người hâm mộ.

Theo Box Office Mojo, Black Widow hiện thu về gần 400 triệu USD. Tựa phim trước đó vướng nhiều rắc rối do Scarlett Johansson quyết định đệ đơn kiện nhà chuột.

Dune

Trước khi chính thức ra rạp, Dune được giới chuyên môn đánh giá là tác phẩm bom tấn của Warner Bros.. Bộ phim được đánh giá có kỹ xảo mãn nhãn, đồng thời có mặt dàn diễn viên hạng A như Timothée Chalamet, Zendaya, Oscar Isaac, Jason Momoa, Stellan Skarsgard…

Hiện tại, Dune thu về doanh thu 390,2 triệu USD toàn cầu, theo Box Office Mojo. Bộ phim được đánh giá là trung hòa được yếu tố kỹ xảo và cốt truyện.

Chỉ tính riêng các bộ phim của Warner Bros., Dune là bộ phim phát song song tại rạp và dịch vụ phát trực tuyến có doanh thu cao nhất của hãng sau ba ngày khởi chiếu ở Bắc Mỹ.

Shang-Chi and the Legend of Ten Rings

Từ ngày công bố dự án, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings được giới chuyên gia và người hâm mộ chú ý. Đây là tác phẩm đầu tiên của Marvel nói về siêu anh hùng người châu Á.

Phim đồng thời được chú ý khi có sự góp mặt của những ngôi sao gốc Hoa như Lương Triều Vỹ, Dương Tử Quỳnh và Trần Pháp Lai.

Sau khi ra rạp, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings liên tục gặt hái thành công về mặt doanh thu. Theo Box Office Mojo, bộ phim thu về hơn 430 triệu USD.

Red Notice

Trong danh sách 5 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet năm 2021, Red Notice là tác phẩm ít được đánh giá cao nhất về mặt nội dung.

Tác phẩm có mặt ba ngôi sao hạng A là Dwayne The Rock Johnson, Ryan Reynolds và Gal Gadot. Tuy nhiên, bộ phim hành động bị các chuyên gia đánh giá là đi theo lối mòn của Hollywood. Khán giả không đọng lại được gì ngoài những màn pha trò quen thuộc của The Rock và Ryan Reynolds.

Viết bình luận