Những bí mật ít ai biết trong các bộ phim kinh điển Hollywood

Oda 12/01/2021 15:19

MỤC LỤC [Hiện]

Một cảnh trong The Lord of the Rings: The Two Towers, khán giả có thể thấy rõ diễn viên đóng thế của Karl Urban (vai Éomer).

Một cảnh trong Terminator 2, Anorld Schwarzenegger không tự nói thoại mà đọc văn bản viết sẵn in ra giấy. Lý do vì Anorld không thể học thuộc câu chuyện về Skynet, nên đạo diễn James Cameron phải in ra và dính lên kính chắn gió để nam diễn viên đọc nó một cách đơn giản.

Liam Neeson nhận lời đóng A Million Way to Die in the West chỉ vì từng bị phim Family Guy chế nhạo. Trong cuộc phỏng vấn với Today năm 2014, Liam nói ông vẫn nhớ rất rõ một tập của series phim Family Guy, trong đó nhân vật chính Peter kể câu chuyện cười như sau: "Hãy tưởng tượng Liam Neeson đang ở miền tây. Haha! Và nói bằng cái giọng hài hước của ông ấy".

Đó là lý do khi nhà sản xuất gọi, nam diễn viên nói: "Tôi đồng ý đóng với điều kiện tôi sẽ nói thoại bằng chất giọng đặc sệt Ireland".

Jared Leto luôn cố gắng nhập vai nhiều nhất có thể. Khi đóng vai người mù trong Blade Runner 2049, anh đã làm cho mình... mù thật bằng cách đeo kính áp tròng trong suốt để không nhìn thấy gì.

Trong Psycho, khán giả chú ý sẽ thấy đầu phim, Marion mặc trang phục và xách túi màu trắng. Sau khi trộm 40.000 USD, cả bộ đồ và túi của cô đều trở nên đen kịt. Chi tiết này ám chỉ sau khi làm hành động xấu xa, Marion đã tự phỉ báng linh hồn của mình và không còn là người vô tội.

Trong Knives Out, diễn viên K Callan đóng vai Wanetta - mẹ của nhân vật Harlan do Christopher Plummer thủ vai. Thật ra ngoài đời, Callan trẻ hơn Plummer 6 tuổi. Khi đóng phim, Callan 83 tuổi còn Plummer đã 90.

12 năm sau khi khởi chiếu, những khán giả tinh mắt nhận ra có một chi tiết rất kỳ lạ trong Twilight. Nhân vật Emmet Cullen (Kellan Lutz) luôn mang theo một túi trứng đến trường. Tại sao?

Netizen đã có cuộc tranh luận sôi nổi và cuộc tranh cãi đi đến kết luôn là nhân vật này cần ăn trứng luộc để giữ dáng. Một chàng trai có vóc dáng lực lưỡng như vậy chắc chắn nên ăn nhiều protein.

Viết bình luận