Mỹ nam Zac Efron sẽ vào vai Adam Warlock trong MCU?

Oda 17/05/2019 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Thêm một anh hùng siêu mạnh sẽ xuất hiện trong MCU sắp tới

Khi MCU tiếp tục mở rộng ra ngoài vũ trụ nhiều hơn, một nhân vật mà người hâm mộ luôn hy vọng được giới thiệu là Adam Warlock. Nhiều người tin rằng cái kén trong ‘Guardians of the Galaxy’ chính là thứ nắm giữ anh ấy, nhưng thực tế không phải vậy. Thay vào đó, đạo diễn James Gunn đã thiết lập những chi tiết liên quan đến Adam ở một trong 5 cảnh hậu credit cả ‘Guardians of the Galaxy 2’. Kể từ giây phút đó, người hâm mộ đã luôn tự hỏi khi nào nhân vật này mới thật sự được xuất hiện.

Một số đã hy vọng nhân vật được xuất hiện trong ‘Avengers: Infinity War’ hoặc ‘Avengers: Endgame’, chính là do vai trò tương tự của Warlock trong truyện tranh, nhưng anh không được đưa vào hai bộ phim này. Chính vì thế, ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ sẽ là một thời điểm hợp lý để giới thiệu thêm một nhân vật cực kỳ hùng mạnh này của MCU. Gunn thậm chí đã hé lộ trước đó rằng ông đang nghiên cứu Adam Warlock để có thể mang lại điều đó. Với khả năng Adam Warlock xuất hiện trong MCU, người hâm mộ bắt đầu tự hỏi ai có khả năng xuất hiện trong vai trò này, và một trong những lựa chọn yêu thích của người hâm mộ là Zac Efron.

Họa sĩ BossLogic đã dựa trên sự lựa chọn của khán giả để mang lại một hình ảnh thiết kế về Zac Efron trong vai Adam Warlock sẽ xuất hiện như thế nào. Dù đây rõ ràng chỉ là góc nhìn của anh ấy về những gì Marvel Studios có thể thực hiện cùng Efron, nhưng nó đã mang lại một vẻ ngoài vô cùng mới mẻ: ngoại hình với làn da và mái tóc vàng, trong khi bộ trang phục hao hao với Doctor Strange.

Liệu Zac Efron sẽ tham gia vào MCU với vai Adam Warlock?

Mặc dù vẫn chưa có bất kỳ tin đáng tin cậy nào về việc Efron sẽ vào vai Adam Warlock, nhưng anh chắc chắn khá phù hợp dựa trên hình ảnh này. Zac Efron có thể đã nhận được nhiều sự công nhận cho vai diễn của mình trong ‘High School Musical’, nhưng sau này anh đã gần như thoát ra ngoài khỏi hình ảnh của Disney Channel. Anh tham gia nhiều hơn vào các bộ phim hài được xếp hạng R như ‘Neighbor’ và ‘Baywatch’, còn vai diễn gần đây nhất của anh là một bước ngoặt kịch tính khi thủ vai kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy trong ‘Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile’ trên Netflix. Tính đến nay, Efron vẫn chưa thực hiện một dự án siêu anh hùng nào, và ngoại hình của anh khiến anh trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho Adam Warlock, người được cho là một phiên bản con người lý tưởng.

Nếu ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ sẽ là phim mà Adam Warlock ra mắt trong MCU, vẫn sẽ còn một thời gian dài trước một diễn viên nào được chọn vào vai này – dù đó là Zac Efron hay ai khác. Gần đây đã có báo cáo rằng việc sản xuất có thể sẽ được khởi động vào năm 2020 nhưng có thể sẽ là ở nửa cuối năm khi James Gunn vẫn đang tập trung cho dự án ‘The Suicide Squad’. Bất cứ khi nào việc tuyển diễn viên bắt đầu, có thể Efron sẽ là một ứng cử viên hàng đầu nhất là với vẻ ngoài của mình.

 

(Theo cuongphim.com)

Viết bình luận