Matthew McConaughey muốn đóng Hulk nhưng Marvel nói: "Không, cảm ơn"

Oda 10/11/2020 15:46

MỤC LỤC [Hiện]

Matthew McConaughey chia sẻ trên podcast Happy Sad Confused với người dẫn chương trình Josh Horowitz rằng anh là fan cuồng của loạt phim truyền hình thập niên 70 The Incredible Hulk do Lou Ferrigno đóng vai chính.

Horowitz hỏi McConaughey rằng anh có muốn đóng nhân vật này hay không, nam diễn viên 50 tuổi nhanh chóng đáp: "Muốn chứ". Thậm chí, McConaughey đã tìm gặp hãng phim Marvel để đề nghị được đóng, nhưng Marvel đáp: "Thôi khỏi, cảm ơn".

McConaughey không tiết lộ anh đã tiếp cận Marvel vào thời điểm nào. Vai này ban đầu được giao cho Ed Norton nhưng sau khi đóng phần đầu tiên năm 2008, Norton đã bỏ vai khiến vị trí này bị trống. Tới năm 2010, Mark Ruffalo được chọn thay thế Norton và Ruffalo lần đầu vào vai năm 2012 trong phần The Avengers.

Đầu năm nay, trong cuộc phỏng vấn trên Watch What Happens Live With Andy Cohen, McConaughey cũng tiết lộ rằng anh đã đi thử vai Jack Dawson trong Titanic. "Buổi thử vai đầu tiên diễn ra suôn sẻ. Khi ra khỏi phòng, tôi còn được vỗ vai khen ngợi. Rồi khi ra hẳn ngoài, tôi gọi điện cho quản lý và thông báo: 'Đậu vai rồi'".

Nhưng bất chấp trực giác mách bảo, vai diễn sau đó thuộc về Leonardo DiCaprio.

Matthew McConaughey được biết đến qua các bộ phim rom-com như The Ghost of Girlfriend Past và How to Lose a Guy in 10 Days và sau đó là những phim gây tiếng vang như Dallas Buyers Club, Interstella và The Wolf of Wall Street.

 

 

 

 

 

( Theo Thúy Anh  - IOne)

Viết bình luận