Loạt sạn trong các phim hoạt hình nổi tiếng phải rất lâu sau này mới nhìn ra được

Oda 07/12/2021 15:31

Đôi khi các nhà làm phim Disney hoặc Pixar quên mất mình vẽ gì, hoặc đơn giản nhiều người cùng tham gia một khung cảnh dẫn tới nhầm lẫn

Trong Toy Story phần đầu tiên có cảnh cậu bé Andy ra khỏi nhà, để lại Buzz và Woody ngồi trên bàn. Ở cảnh đó, có thể thấy xung quanh hai nhân vật đồ chơi không có món đồ gì khác nhưng ngay trong cảnh tiếp theo, bỗng một quả bóng bi-a số 8 ở đâu lọt vào.

Cuối phim Cinderella, khi Lọ Lem vẫy chào mọi người, cô mặc váy dài tay. Nhưng ngay sau đó phần tay áo biến mất dù công chúa vẫn mặc cùng một chiếc váy.

Trong Nàng tiên cá, Ariel tìm kiếm vài món đồ ở con tàu bị chìm. Cô thấy một chiếc dĩa có 4 đầu nhọn nhưng khi Ariel cầm lên, chiếc dĩa chỉ có 3 đầu.

Trong Wreck-it Ralph, Vanellope tập lái xe rồi gặp tai nạn nhỏ khiến cô bé rụng mất răng cửa. Nhưng suốt phần còn lại của bộ phim, bằng một cách thần kỳ nào đó, chiếc răng vẫn tồn tại như chưa hề mất đi.

Trong Frozen, người tuyết Olaf bị rơi xuống núi. Một lát sau, Anna và Kristoff cũng ngã theo. Rõ ràng Olaf ngã trước nhưng khi tiếp đất, Olaf lại ở trên người Kristoff.

Trong Lilo & Stitch, có thể thấy hai nhạc công trong lớp học khiêu vũ đang ngồi ở cánh gà. Những nhạc công này cứ thoắt ẩn, thoắt hiện khi bộ phim đổi góc máy.

Không chỉ liên tục xuất hiện rồi lại biến mất, họa sĩ còn vẽ nhầm nhạc cụ của hai nhạc công này.

Ở Beauty and the Beast, Beast tự cào rách bức chân dung của mình. Nhưng khi Belle tìm thấy bức tranh, vết rách lại thay đổi vị trí.

Ở cảnh ăn tối với Belle, Beast làm dính thức ăn đầy mặt. Những vết bẩn biến mất rồi lại xuất hiện lần nữa trong cảnh sau.

Phim Pocahontas, hai nhân vật đến thăm John đang bị giam giữ. Họ nắm tay nhau bước đi nhưng chiếc bóng phản chiếu lại cho thấy tay của họ không chạm nhau.

Trong Tangled, Flynn bị xích tay. Khi công chúa tóc mây Rapunzel tiến lại gần, Flynn đưa tay vuốt ve khuôn mặt Rapunzel nhưng kỳ lạ là xiềng xích không còn nữa. Ở cảnh sau, nó xuất hiện trở lại.

Ở Toy Story 2, khủng long Rex đang đang xem TV thì chú lợn Hamm tắt phụt đi. Khán giả không nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của hai nhân vật dù họ đang đứng ngay trước TV. Thay vào đó, những gì bạn thấy là căn phòng trống không.

Viết bình luận