Disney Pixel RPG: Mở Đăng ký trước cho cuộc phiêu lưu thú vị cùng Mickey và bạn bè

Taskmaster 09/07/2024 10:30

Disney Pixel RPG, tựa game phiêu lưu lấy bối cảnh thế giới Disney nổi tiếng, vừa mở đăng ký trước tại Nhật Bản. Trò chơi đến từ GungHo Online Entertainment, studio nổi tiếng với tựa game thẻ bài điện tử TEPPEN.

MỤC LỤC [Hiện]

Disney Pixel RPG mang đến trải nghiệm độc đáo khi kết hợp các nhân vật Disney quen thuộc với phong cách nghệ thuật pixel art. Bạn sẽ gặp lại những người bạn cũ như Mickey Mouse, Donald Duck, Winnie the Pooh, Aladdin,... Theo nhà phát triển, các nhân vật Disney kinh điển sẽ được "tái sinh" với diện mạo mới lấy cảm hứng từ game nhịp điệu, game bàn cờ và nhiều thể loại khác.

Người chơi sẽ đồng hành cùng các nhân vật Disney trong nhiệm vụ hoành tráng khôi phục trật tự cho nhiều thế giới game khác nhau. Giao diện chơi dọc có vẻ sẽ là lựa chọn chính, nhưng chưa rõ liệu game có hỗ trợ xoay ngang màn hình hay không. Trận chiến trong game hứa hẹn đơn giản nhưng hấp dẫn, phù hợp với mọi người chơi. Bên cạnh đó, game cũng có yếu tố "nhàn rỗi" với chế độ tự động tiện lợi.

Disney Pixel RPG cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình nhân vật bằng cách kết hợp các kiểu tóc và trang phục theo phong cách Disney. Thêm vào đó, hệ thống Thám Hiểm cho phép các nhân vật Disney phiên bản pixel thu thập vật liệu và gia tăng sức mạnh ngay cả khi bạn không trực tiếp điều khiển. Nếu bạn yêu thích game nhập vai pixel art với phong cách dễ thương, đây chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua.

Hiện tại, đăng ký trước cho Disney Pixel RPG đã mở tại Nhật Bản trên Google Play Store và App Store. Với sức hút của thương hiệu Disney, trò chơi hứa hẹn sẽ có phiên bản toàn cầu. Theo thông tin trên cửa hàng ứng dụng, ngày phát hành dự kiến là 9/9/2024. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ trang web của nhà phát triển!

Viết bình luận