6 bí mật sốc óc trong các phim Hollywood mà chẳng ai để ý

Thor 07/04/2022 11:25

Đúng là chỉ có Hollywood mới nghĩ ra nổi từng này điều độc lạ

Từ trước đến nay, Hollywood luôn được mệnh danh là kinh đô điện ảnh đỉnh nhất thế giới. Tại đây không chỉ cho ra lò nhiều tác phẩm hoàn hảo mà còn có sở thích… đánh đố khán giả bằng “easter egg”. Qua thói quen thêm thắt chi tiết nhỏ vào từng khung hình, người xem Hollywood đã nhiều lần bất ngờ toàn tập khi phát hiện ra từng bí mật hấp dẫn. Chẳng hạn như 6 trường hợp thú vị sau đây, các chi tiết chớp nhoáng này tưởng bé nhỏ mà lại có võ - được trang Bright Side tổng hợp lại để chứng tỏ Hollywood vô cùng lợi hại nhé!

Disney bật mí kết thảm cho phản diện The Princess And The Frog


Khi soi kỹ vào họa tiết tường trong cảnh phim này, ta sẽ thấy phía sau nhân vật phản diện Dr. Facilier là hình đầu lâu xương chéo - ẩn dụ cho kết cục thê thảm của hắn, “đăng xuất” phát một sang thế giới bên kia

Áo choàng của Hercules tiết lộ tính cách hiếu thảo, biết ơn


Nếu xem kỹ hành trình của anh hùng Hercules, ta sẽ thấy chiếc áo choàng màu xanh này gắn liền từ đầu đến cuối, đó cũng chính là chiếc áo mẹ nuôi Hercules dành tặng - chứng tỏ vị anh hùng chưa bao giờ quên kính trọng người nuôi mình lớn khôn.

Hết hồn cảnh búp bê ma Annabelle làm cameo, đã vậy còn không phải trong vũ trụ phim kinh dị The Conjuring


Vì 2 bom tấn Shazam! (2019) và Annabelle: Creation (2017) cùng do đạo diễn David F. Sandberg chỉ đạo nên ông đã rước luôn “nàng thơ” Annabelle về đội hình cameo.

Thêm một cameo thú vị, vượt thời gian - bối cảnh để xuất hiện trong Moana


Đèn thần Aladdin bỗng từ Ả Rập bay sang Hawaii, xuất hiện chớp nhoáng trên vỏ của Tamatoa trong phim hoạt hình Moana.

Khoảnh khắc tri ân tuyệt vời đến từ Despicable Me, ai yêu lịch sử cũng phải xúc động phát khóc


Trong Despicable Me, nhân vật Gru cầm tấm vé có số 072069 để tri ân đến ngày 20/7/1969, thời điểm loài người lần đầu đặt chân lên Mặt Trăng.

Lại một màn tri ân đỉnh cao nữa đến từ Disney, lần này sử dụng số liệu để nhắc đến người đặc biệt


Ở phim Wreck-It Ralph, điểm số cao nhất trong trò chơi “Ralph đập phá” là 120501 - con số thể hiện ngày sinh của nhà sáng lập Walt Disney (ông sinh ngày 5/12/1901).

Viết bình luận