Chi tiết tin - 300x250 - Vị trí 2 (Slot 1)

Logo các thương hiệu hóa hình nhân trong loạt tranh của Illustrator Esoj Luna

NamiSan 08/03/2022 21:27

Logo vốn là sản phẩm trực quan bao gồm hình ảnh hoặc chữ hoặc là sự kết hợp cả hình ảnh và chữ để giúp nhận dạng thương hiệu. Mỗi thương hiệu đều sở hữu một biểu tượng đi cùng mặt chữ được xếp theo cấu trúc đồ họa độc đáo để thể hiện bản sắc đặc thù của sản phẩm hoặc của bản thân mỗi doanh nghiệp.

Ngày nay, logo ngày càng đươc tối giản với những font chữ đơn giản nhưng vẫn đủ thể hiện sức mạnh thương hiệu và xu hướng, nhưng đôi khi chúng ta vẫn cảm thấy điểm chung của hầu hết các logo là khô khan và thiếu cảm xúc.

Thế nhưng logo trong bộ ảnh của Illustrator Esoj Luna dường như sống động hơn khi được thổi linh hồn và cũng có nhân dạng của riêng mình. Những logo của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike, Coca Cola, Facebook, Pinterest…đều sở hữu một hình tượng rất riêng với những nét đặc trưng vốn có như màu sắc, công năng…và cơ bản là tạo cảm giác lôi cuốn hơn so với những logo cứng nhắc thông thường.

Spotify

Supreme

Nike

Twitter

Microsoft

YouTube

Instagram

Adidas

Pinterest

Facebook

Coca Cola

Messenger

Vans

LEGO

Converse

Pepsi

Disney

 

Viết bình luận