Loạt phim về hậu duệ Người Sắt vẫn đang được Marvel tranh thủ sản xuất

Oda 01/03/2022 16:50

Ironheart - hậu duệ của Iron Man hứa hẹn sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong tương lai không xa

Với việc loạt phim Ironheart sắp tới đang tiến hành khâu tuyển chọn nhân sự mạnh mẽ, The Hollywood Reporter đã có thể nhận được một vài nguồn tin nội bộ và đưa ra xác nhận rằng, Lyric Ross, nữ diễn viên đã tạo nên tên tuổi với loạt phim This is Us của đài NBC, sẽ tham gia dự án cùng vai trò là bạn thân nhất của nữ chính - Riri Williams.

Anthony Ramos gần đây đã tham gia dự án với một vai trò có thể có ý nghĩa lớn hơn đối với nhượng quyền thương mại trong tương lai hay được gợi mở là phản diện của Ironheart.

Biên kịch của Snowpier Cancer, Chinaka Hodge sẽ đảm nhận vai trò nhào nặn chính cho dự án, dự kiến bấm máy bắt đầu sản xuất vào tháng 6. Không có nhiều thông tin về loạt phim vì về cơ bản truyền thông hết bị Spider-Man: No Way Home dội bom thì lại đến Multiverse of Madness chiếm đóng.

Rò rỉ duy nhất về kịch bản cho đến hiện tại là cốt truyện vẫn sẽ tuân theo một số yếu tố từ nguồn gốc truyện tranh của nhân vật, một nhà phát minh tuổi teen thiên tài, tự tay tạo ra một bộ đồ Iron Man mới trong ký túc xá MIT. Nhân vật này là thực tế là bổ sung khá mới mẻ của Marvel Comics, vì cô mới được giới thiệu lần đầu tiên bởi Brian Michael Bendis cùng Mike Deodato vào năm 2016, thời điểm Civil War trên màn ảnh ra mắt.

Riri Williams giống như mọi trường hợp khác của Phase 4 trừ Kate Bishop sẽ được giới thiệu trước khi dự án solo lên sóng, cụ thể ở đây là trong Black Panther: Wakanda Forever.

Viết bình luận