Loạt phim trinh thám hồi hộp đến phút cuối cùng sẽ khiến IQ của bạn tăng gấp vạn lần

Trầm Miên 18/04/2021 17:54

MỤC LỤC [Hiện]

Angel Heart (1987)

Angel Heart - Linh Hồn Quỷ Dữ (1987) là một bộ phim trinh thám với chủ đề thần bí, cuốn hút. Phim có khả năng lôi cuốn người xem từ những giây đầu tiên và khiến bạn hồi hộp đến phút cuối cùng. Sự pha trộn giữa âm nhạc đầy kịch tính cùng giai điệu saxophone sẽ làm tăng độ gay cấn cho sự mất tích của những con nợ. Nhân vật chính trong phim phải tìm ra lời giải cho nhiều câu đố “hóc búa” thì mới có thể hoàn thành vụ án.

Zodiac (2007)

Zodiac kể câu chuyện về nhân vật chính là hai thám tử đang tìm kiếm một kẻ tội phạm khét tiếng, lấy đi mạng sống của nhiều người. Với biệt danh là “Zodiac”, hắn đã khiến cả San Francisco phải khiếp sợ trong suốt 25 năm. Hắn đặc biệt còn có sở thích chơi trò “mèo vờn chuột” với các thám tử. Bộ phim là những giây phút gay cấn để các điều tra viên truy tìm tên gã tội phạm bí ẩn này.

True Detective (2014 - 2015)

True Detective - Thám Tử Chân Chính là một seri phim trinh thám đã có hai phần, mỗi phần lại có cốt truyện và nhân vật riêng đầy hấp dẫn. Phần đầu xoay quanh câu chuyện hai thám tử điều tra một vụ án bất thường tại vùng hẻo lánh của Louisiana. Từng tình tiết trong phim góp phần vén màn sự thật kinh dị về những điều đã xảy ra, chắc chắn sẽ khiến bạn hồi hộp và bất ngờ.

Mystery Road (2013)

Mystery Road - Con Đường Bí Ẩn là bộ phim có nhịp độ chậm rãi với bối cảnh ở Australia. Các vụ án xảy ra đều đối lập với khung cảnh đầy mê hoặc của một lục địa xa xôi. Trong câu chuyện có tình tiết ly kỳ và đầy hấp dẫn này, một cảnh sát  được giao nhiệm vụ điều tra vụ việc liên quan của một cô gái thổ dân. Nhưng sự giúp đỡ miễn cưỡng từ đồng nghiệp và thái độ thờ ơ của người dân địa phương khiến viên cảnh sát phải tìm cách khám phá để có câu trả lời.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Mindhunters (2004)

Trên một hòn đảo xa xôi, 7 đặc vụ FBI tương lai phải thực hiện một bài kiểm tra đầy thử thách. Họ phải phá được vụ án bị hạn chế bởi rất ít bằng chứng được tìm thấy. Tuy nhiên, câu chuyện lại rẽ theo một hướng khác khi một trong số 7 người bất ngờ trở thành nạn nhân. Bộ phim với tình tiết vô cùng hấp dẫn này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

L.A. Confidential (1997)

Với cốt truyện hấp dẫn lấy bối cảnh ở Los Angeles những năm 1950, L.A Confidential - Bí mật Los Angeles có sự tham gia của hai diễn viên gạo cội Kim Basinger và Russell Crowe. Trong phim, hai cảnh sát có nhiệm vụ điều tra về những vụ án khó nhằn và khám phá ra hàng loạt bí mật đen tối. Đây là bộ phim không thể bỏ qua đối với bất cứ ai yêu thích thể loại trinh thám.

Man som hatar kvinnor (2009)

Man som hatar kvinnor - Cô Gái Với Hình Xăm Rồng là bộ phim có phiên bản gốc do Thuỵ Điển sản xuất. Bộ phim kể về những người bình thường nhưng phải sống bên cạnh nhiều kẻ vô lại. Dù không quá bóng bẩy như phiên bản Mỹ nhưng chuỗi tình tiết trong phim khi kết hợp lại với nhau mang đến trải nghiệm hấp dẫn dành cho người xem.

Viết bình luận