Lộ diện người sẽ thay thế Doctor Strange trong tương lai của MCU

Oda 07/04/2020 09:24

MỤC LỤC [Hiện]

Sự hy sinh của Iron Man trong Avengers: Endgame đã cho thấy không ai là an toàn tuyệt đối trong MCU, và đến cuối Giai đoạn 4, thậm chí một vài thành viên của Avengers đời thứ 2 cũng có thể sẽ ra đi. Lấy ví dụ Benedict Cumberbatch trong vai Doctor Strange. Vào Doctor Strange in Multiverse of Madness ra mắt đúng lịch vào tháng 11 năm 2021, nam diễn viên người Anh lúc đó đã đảm nhận vai trò Phù thủy tối thượng trong 5 bộ phim, và trong 5 năm liên tiếp

5 năm là quãng thời gian đủ dài để một diễn viên chia tay một vai diễn cho dù nó thành công. Vì lẽ đó, không có gì khó hiểu nếu như Marvel Studios tính trước thời điểm cần phải thay thế Stephen Strange trong MCu. Hiện tại, hợp đồng của Benedict Cumberbatch với Marvel sắp sửa kết thúc, và cũng không có dấu hiệu gì nó sẽ được ra hạn. Sau khi tài tử này ra đi, Marvel sẽ cần một nhân vật khác để trở thành Doctor Strange mới. Theo một số nguồn tin không chính thức, thì nhân vật này sẽ là Clea, người bây giờ vẫn chưa xuất hiện chính thức trên phim.

Clea cũng đã từng được đồn sẽ xuất hiện lần đầu trong Multiverse of Madness. Trong truyện tranh, Clea chính là đồ đệ, cũng như người tình của Stephen Strange, và với Rachel McAdams không trở lại với vai Christine Palmer trong phần tiếp theo, cánh cửa đã rộng mở để nữ phù thủy này bước chân vào MCU. Nhân vật này vốn dĩ là cháu gái của phản diện Dormammu, đôi khi trở thành kẻ cai trị của cả Không Gian Tối. Sức mạnh ma thuật của Clea không hề thua kém Doctor Strange là bao.

Mặc dù không được gọi là Doctor Strange, nhưng Clea sẽ thay thế ông để trở thành siêu anh hùng có năng lực ma thuật mới của nhóm Avengers.

 

Viết bình luận