Khi nàng Belle xinh đẹp trong Người Đẹp và Quái Vật đi...chuyển giới

NamiSan 12/05/2017 17:17

(Game8) - Hãy cùng đến với góc nhìn khác đầy thú vị về nàng Belle trong tuyệt phẩm năm nay Người Đẹp và Quái Vật của Disney nhé

Ladybeard, tên thật Richard Magarey, là một đô vật, ca sỹ kiêm coser nổi tiếng chuyên đóng vai vào những…nhân vật nữ theo cách vô cùng hài hước. Khi người hùng của chúng ta không phải bận rộn với những trận đấu hay xuất hiện với một bài hát nổi tiếng, thì bạn sẽ nhận ra rằng anh ấy thực sự là một coser tài năng. Trước đây cộng đồng mạng đã từng chứng kiến khả năng hóa trang tài tình của anh, khi anh “hù” khách tham quan hội chợ Comiket với bản cosplay nhân vật Chun-Li trong game đối kháng Street Fighter hoàn hảo. Và lần này là một sự trở lại còn ấn tượng hơn thế nữa. 


“Beauty and the Beast on my own,” là bộ sưu tập 3 tấm hình về người đẹp có râu, bắt chước hoàn hảo phong thái của nàng Belle được thể hiện bởi nữ diễn viên Emma Watson trong phiên bản live-action. Mặc dù anh vô cùng quyến rũ với mái tóc vén cao và những tư thế “chuẩn không cần chỉnh”, nhưng với cơ bắp cuồn cuộn, khuôn mặt nở nang và lông tay khiến cho những tấm hình trở nên ‘Beast-ly’ hơn bao giờ hết.

Từ xinh đẹp và dễ thương thế này:


Cho đến trở thành "lầy lội" như thế này:





Không phải ngẫu nhiên mà anh chọn Ladybeard làm biệt danh của mình (Lady - quý cô, beard - râu). Dưới đây là một số khoảnh khắc quậy tung trời của chàng trai vô cùng đáng yêu này.












Viết bình luận