John Wick phần 4 sẽ có sự góp mặt của "Diệp Vấn" Chân Tử Đan

Oda 04/06/2021 15:10

Ngôi sao võ thuật Donnie Yen được cho là sẽ góp mặt trong phần 4 của loạt phim John Wick bên cạnh ngôi sao thượng thặng Keanu Reeves

Ngày 4/6, iFeng đưa tin nhà sản xuất Basil Iwanyk thông báo Chân Tử Đan tham gia diễn xuất trong phần 4 của dự án John Wick. Nam nghệ sĩ Hong Kong vào vai bạn cũ của sát thủ John Wick, do tài tử Keanu Reeves thủ diễn.

"Chúng tôi may mắn khi mời được Chân Tử Đan tham gia loạt phim này. Sự xuất hiện của anh thổi luồng gió mới vào tác phẩm", đạo diễn Chad Stachsky chia sẻ.

ohn Wick là series phim giả tưởng thuộc thể loại hành động - giật gân của Mỹ. Nhân vật chính là John Wick (Keanu Reeves đóng), một cựu sát thủ mang trong mình lòng căm phẫn, tìm mọi cách trả thù những kẻ đã giết chó và trộm xe của mình.

Theo The Hollywood Reporter, John Wick 4 khởi quay trong tuần tháng 6 với lịch trình sản xuất trải dài ở nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp và Nhật Bản. Ngoài Chân Tử Đan, ngôi sao nhạc pop người Anh gốc Nhật là Rina Sawayama cũng là nhân tố mới của dự án.

Chân Tử Đan được đánh giá là ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc. Các dự án phim ảnh quốc tế, anh từng diễn xuất có thể kể đến XXx: Phản đòn, Rogue One: A Star Wars Story và gần đây nhất là Hoa Mộc Lan.

Cuối tháng 7, bộ phim Nộ hỏa do nam diễn viên và Tạ Đình Phong đóng chính sẽ ra mắt công chúng. Đây là tác phẩm điện ảnh đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi tài tử Hong Kong sau 15 năm kể từ Long hổ môn (2006), và là tác phẩm nghệ thuật cuối cùng của cố đạo diễn Trần Mộc Thắng.

Viết bình luận