Iron Man bất ngờ xuất hiện trong trailer mới của Spider-Man: Far From Home

Gạo 08/05/2019 15:32

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây không lâu, khán giả đã được thưởng thức trailer đầu tiên củaSpider-Man: Far From Home trước khi Avengers: Endgame lên sóng. Đúng như cảnh báo ban đầu của anh chàng Tom Holland, trailer này chính là kẻ spoiler “phá đám” khi tiết lộ hệ quả của một số chi tiết xảy ra trong Endgame - ít nhất là bối cảnh của thế giới ở năm 2023.

Và mới đây, Marvel Studios lại tiếp tục phát hành đoạn trailer thứ 2 miêu tả rõ nét hơn về rắc rối mà anh chàng Peter Parker cùng những người bạn gặp phải trong phần phim sắp ra mắt này.


Trailer 2 Spider Man

Bởi vì Far From Home diễn ra chỉ trong một thời gian rất gần sau khi sự kiệnAvengers: Endgame kết thúc, theo nhà sản xuất Spider-Man Amy Pascal, bộ phim sẽ đánh dấu chấm hết cho Giai đoạn thứ ba của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Bên cạnh đó, theo tiết lộ của Kevin Feige - giám đốc điều hành Marvel Studios, phần phim tiếp nối của loạt tác phẩm hành động Spidey sẽ như một lời giải thích mà khán giả muốn biết ở Avengers: Endgame, rằng mọi thứ sẽ thay đổi thế nào sau cú búng tay của Hulk (Mark Ruffalo) và Iron Man (Robert Downey Jr.) khi sở hữu 6 viên đá vô cực.

Anh chàng khuyến cáo khán giả nên xem Avengers: Endgame trước khi xem trailer.

Khác với phong cách trước đó của “thánh spoiler” Tom Holland, lần này, clip mở đầu bằng hình ảnh anh chàng khuyến cáo khán giả không nên xem trailer trước khi ra rạp thưởng thức Avengers: Endgame.

Đúng như những gì được dự báo, cảnh phim đầu tiên xuất hiện Peter trong bộ cánh Spider-Man đang ngậm ngùi đứng trước hình ảnh của Iron Man - vị siêu anh hùng đã quá cố sau sự kiện Avengers: Endgame. Khoảnh khắc xúc động đủ để người xem cảm nhận được sự hụt hẫng, mất mát to lớn đối với Peter khi Iron Man hi sinh.

Có vẻ như không chỉ Peter, ở khắp mọi nơi trên trái đất đều tràn ngập hình ảnh và nỗi tiếc thương đối với sự ra đi của Tony Stark. Tuy nhiên với cậu, đó không chỉ là một vị anh hùng, mà còn là người cha, người chú thân thiết luôn dạy dỗ, chỉ bảo cậu nhiều điều trong cuộc sống. Giờ đây, đã đến lúc Peter, dưới sự hỗ trợ có hạn của Nick Fury phải tự đứng vững trên đôi chân của chính mình, tiếp tục bước đi trên con đường bảo vệ lẽ phải.

Từ những gì được thấy trong trailer đầu tiên, có thể dự đoán Peter và các bạn của mình đang tham gia một chuyến đi thực tập ở nước ngoài. Tên của bộ phim càng có ý nghĩa khi người cộng tác với Peter lần này do Nick Fury chỉ định là Mysterio - người đang sống khác với cả dòng thời gian lẫn thực tại của mình.

Cụ thể, Mysterio thuộc một dòng thời gian thay thế, hoặc một nơi nào đó không phải là vũ trụ điện ảnh Marvel chính thống. Điều này có thể giải thích lý do tại sao Mysterio rõ ràng là một đặc vụ được SHIELD hỗ trợ làm việc dưới quyền Fury lại hợp tác với Người nhện trong nhiệm vụ này.

IFrame

Trailer Spider-Man phát hành trước đó.

Một tiền lệ tồn tại trong truyện tranh Marvel tiết lộ Quentin Beck của Marvel Prime - Vũ trụ 616 - là một mối đe dọa thực tế sử dụng một thiết bị công nghệ cao và hình ảnh điều khiển từ xa để hoạt động như Mysterio trong các chiều thực tế khác. Trong đó có bao gồm Vũ trụ Marvel tối thượng, nơi cậu bé Miles Morales đóng vai Người nhện sau cái chết của Peter Parker của thế giới đó.

Các sinh vật nguyên tố - Elementals trở thành mối đe dọa đối với sự sống trên trái đất. Mysterio là người biết rõ về họ và muốn chắc chắn rằng nhân loại sẽ thoát khỏi những sinh vật nguy hiểm này. Đó là lý do nhân vật thần bí ấy được lựa chọn kết hợp với Peter Parker trong phi vụ.

Trailer mới cũng hé lộ nhiều hơn những phân cảnh gặp gỡ giữa cậu chàng Peter Parker và Mysterio, cuộc đánh nhau nảy lửa giữa với những kẻ xâm lược ngoài vũ trụ. Bên cạnh đó cũng không thiếu khoảnh khắc hài hước, đáng yêu với đám bạn trung học cùng phút khờ khạo thú nhận mình là Người nhện với cô nàng bạn gái da màu của mình.

Spider-Man: Far From Home sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2/7.

Viết bình luận