Game "Người Nhện đa vũ trụ" bị hủy bỏ dù hé lộ trailer ấn tượng

Taskmaster 13/03/2024 16:20

Sau thành công của Marvel‘s Spider-Man 2, Insomniac Games được cho là đang ấp ủ nhiều dự án mới trong vũ trụ Marvel. Danh sách các tựa game có khả năng phát triển thậm chí còn bị rò rỉ cách đây một thời gian. Tuy nhiên, tin buồn cho người hâm mộ là một trong những tựa game được mong đợi nhất - dự án về Người Nhện đa vũ trụ - đã chính thức bị hủy bỏ.

Vũ trụ Người Nhện đa dạng và hấp dẫn

Sự tồn tại của nhiều phiên bản Người Nhện khác nhau là một trong những yếu tố thu hút đông đảo người hâm mộ. Năm ngoái, bộ phim hoạt hình "Spider-Man: Across the Spider-Verse" đã gặt hái được nhiều thành công. Theo tin đồn rò rỉ trước đó, Insomniac Games cũng đang phát triển một tựa game dựa trên cốt truyện tương tự.

Trailer bị rò rỉ hé lộ "Marvel's Spider-Man: The Great Web"

Mới đây, một trailer bị rò rỉ trên Reddit đã tiết lộ tựa game được cho là đã bị hủy bỏ mang tên "Marvel's Spider-Man: The Great Web". Đây là dự án game online theo phong cách "dịch vụ trực tuyến" (live-service) lấy bối cảnh đa vũ trụ Người Nhện.

Trailer hé lộ Người Nhện Peter Parker cùng các biến thể khác như Miles Morales, Spider-Gwen và Spider-Man 2099 chiến đấu chống lại nhóm Sinister Six. Mặc dù thông tin rò rỉ cần được kiểm chứng, nhưng chất lượng trailer khá ấn tượng với các phân đoạn hoạt hình mới mẻ, thậm chí có cả giọng lồng tiếng của diễn viên Yuri Lowenthal.

Hủy bỏ vì lý do gì?

Thực tế, "Marvel's Spider-Man: The Great Web" đã chính thức bị hủy bỏ. Vẫn có khả năng một tựa game về Người Nhện đa vũ trụ khác sẽ ra mắt trong tương lai, nhưng dự án cụ thể này đã bị đóng băng.

Việc hủy bỏ có thể dễ hiểu. Sau thất bại của "Suicide Squad: Kill the Justice League" trong việc thu hút thị trường, việc phát triển thêm một game siêu anh hùng theo mô hình "dịch vụ trực tuyến" có vẻ không còn hấp dẫn.

Mặc dù bị hủy bỏ, trailer "Marvel's Spider-Man: The Great Web" vẫn khiến người hâm mộ tiếc nuối vì tiềm năng thú vị của nó.

Viết bình luận