Hé lộ kết cục của The Vision sau những sự kiện trong Avengers: Infinity War

Oda 01/03/2021 09:34

MỤC LỤC [Hiện]

Trong tập 8 của WandaVision, The Vision đã hỏi Wanda rằng: “Tiếc thương là gì, nếu không phải là một thứ tình yêu mãnh liệt?”. Đây là câu nói đã ám ảnh Wanda kể từ khi cô mất đi người yêu trong Avengers: Endgame.

Thời điểm này, phù thủy ngàn tuổi Agatha Harkness đã lộ chân tướng và đưa Wanda hồi tưởng lại những ký ức khủng khiếp. Từ vụ nổ phá tan tành quê hương Sokovia, bị giam cầm trong cơ sở nghiên cứu, nỗi đau mất đi người anh Quicksilver – Pietro, và sau cùng là số phận đau thương của The Vision.

Cuối cùng, khán giả nhận ra rằng người thực sự đứng sau những khung cảnh bình yên trong 8 tập phim không phải thế lực hắc ám nào, mà chính là Wanda. Cô đã sử dụng năng lực của mình để vẽ ra những thực tại không có thật.

Trong cuộc đời mình, niềm vui duy nhất của Wanda là những bộ phim sitcom, vì chúng thể hiện những cuộc sống “tuy đầy chông gai, nhưng sau đó lại đâu vào đấy”. Ở cuối mỗi tập phim Wanda xem, các nhân vật hiểu thứ họ vừa trải qua chỉ là một giấc mơ buồn mà thôi.

Sau các sự kiện trong Endgame, cơ thể máy móc vô tri của The Vision đã bị tổ chức SWORD tháo rời. Anh ấy là tất cả những gì tôi còn lại”, Wanda nói. Cô muốn nhận lại thi thể người yêu để có thể chôn cất anh đàng hoàng và sống tiếp.

Tiếp đó, Wanda tìm thấy chứng thư tài sản của một ngôi nhà chưa xây ở thị trấn Westview, New Jersey đứng tên Vision. Phát hiện này hối thúc nữ phù thủy tới thăm mảnh đất.

Đứng trước ngôi nhà đáng lẽ trở thành tổ ấm của mình và Vision, sức mạnh của Wanda bùng nổ. Cô trở thành Scarlet Witch và tạo ra thế giới sitcom như những gì khán giả đã biết.

Chẳng những không thể cứu người yêu, Wanda còn thậm chí không thể cho anh một đám tang đàng hoàng. Nỗi đau này đã khiến cô tạo ra một hiện thực ảo, nơi cô có thể sống cuộc sống trong mơ với The Vision, tránh xa những đau thương. Hành động này của Wanda đã khiến phù thủy Agatha xuất hiện.

Viết bình luận