Hacker tấn công HBO, lấy cắp kịch bản Game of Thrones và nhiều phim hay khác

Santoryu 02/08/2017 15:45

(Game8) - Trong số dữ liệu bị hacker lấy cắp có cả kịch bản các tập phim của series Game of Thrones, thậm chí là cả một số tập chưa phát

Theo tờ Entertainment Weekly, vụ tấn công lần này đã lấy cắp của HBO gần 1,5 TB dữ liệu, trong đó là các bộ phim Ballers, Room 104. Hacker còn tuyên bố là cũng chiếm được thông tin phim Game of Throne, bao gồm kịch bản, các tập chưa phát vv.

Nguyên văn tuyên bố của hacker: " Xin chào nhân loại, đây là lần lộ thông tin lớn nhất trên mạng, thông tin gì nhỉ? À tôi quên nói, đó là Game of Throne......!!!!! Các bạn sẽ là những người may mắn được chứng kiến và tải về phim này. Hãy thưởng thức và chia sẻ. Ai chia sẻ tốt chúng tôi sẽ phỏng vấn. HBO đang thất bại"

Về phần mình, HBO gởi mail đến nhân viên và nói rằng đội kỹ thuật và các chuyên gia đang khắc phục vấn đề này. Chủ tịch và CEO Richard Pelper nói: "Tôi tin chắc là chúng ta sẽ giải quyết được sự cố này, việc bảo vệ dữ liệu là tối quan trọng tại HBO, và tất nhiên chúng ta sẽ làm mọi cách để thông tin được bảo vệ tốt nhất"

Viết bình luận