Elizabeth Olsen xác nhận Marvel sẽ không làm Wandavision phần 2

Oda 11/06/2021 15:00

Series phim WandaVision ăn khách đầu năm của Marvel không có kế hoạch làm tiếp phần hậu truyện

Miniseries của Marvel với sự tham gia của Olsen và Paul Bettany trong vai trò Wanda Maximoff và Vision đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình cũng như khán giả. Loạt phim lật ngược các tài liệu tham khảo sitcom để đào sâu khía cạnh về nỗi đau và đánh dấu một hướng đi mới hấp dẫn cho vũ trụ điện ảnh.

Các ảnh hưởng của đại dịch vô tình biến WandaVision là dự án mở ra Phase 4 của MCU khi công chiếu vào ngày 15 tháng 1. Scarlet Witch là một keyword khá hot trong nửa đầu năm nay và phù thủy cùng ma thuật hỗn loạn sẽ sớm trở lại trong bộ phim điện ảnh phần 2 của Doctor Strange, có tên là Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) để định nghĩa khái niệm đa vũ trụ ở MCU.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Variety, Olsen đã xác nhận rằng WandaVision sẽ không có phần thứ hai đồng thời nhấn mạnh về khái nhiệm "loạt phim giới hạn". Thông tin WandaVision sẽ không trở lại có lẽ chẳng khiến người hâm mộ Marvel quá bất ngờ. Vào tháng 1, người sáng tạo chương trình Jac Schaeffer nói rằng loạt phim đã "rất hoàn chỉnh", gợi ý về một câu chuyện đã khép lại, không có kết thúc mở. Tương tự như vậy, Chủ tịch của Marvel Studios, Kevin Feige, đã thổ lộ rằng không có mùa thứ hai nào được lên kế hoạch và chỉ ra rằng Doctor Strange 2 sẽ là phần tiếp theo của câu chuyện bỏ dở từ WandaVision.

Không có phần 2 cho WandaVision, nhưng tính liên kết của các tác phẩm trong MCU luôn rất chặt chẽ, tình tiết của các bộ phim có kết nối chặt chẽ với nhau và không sớm thì muộn, những nhân vật đặc biệt từ series như Agatha Harkness, White Vision sẽ sớm tái xuất trên màn ảnh lớn nhỏ.

Viết bình luận