Drax (Người tàng hình) tuyên bố sẽ bỏ vai nếu Disney loại bỏ công sức của James Gunn

Shazam 09/08/2018 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu mùa hè này, Gunn tiết lộ rằng anh đã hoàn thành và chuyển sang bản thảo đầu tiên của kịch bản của mình cho Guardians of the Galaxy Vol. 3, cùng với tất cả tâm huyết và nỗ lực. Nhưng sau đó một số tweet cũ của Gunn nổi lên dẫn đến việc Walt Disney Studios nhanh chóng sa thải anh ngay lập tức.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như “Guardians of the Galaxy Vol. 3” chưa được thực hiện nhưng cho đến thời điểm này, bộ phim cũng đã hoàn tất kha khá một số khâu chuẩn bị và dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất vào đầu năm 2019, để kịp ngày phát hành năm 2020. Song có thể mọi chuyện sẽ thay đổi bởi Disney được cho là không vội vã thay thế Gunn vào thời điểm này. Và vì việc sa thải James Gunn, Disney có lẽ sẽ loại bỏ hoàn toàn bản thảo kịch bản của vị đạo diễn 51 tuổi.

Trước nguồn thông tin này, Dave Bautista, người đóng vai Drax tuyên bố rằng anh sẽ chỉ đóng vai Guardians 3 vì nghĩa vụ hợp đồng, còn nếu Disney loại bỏ kịch bản của James Gunn, anh ta sẽ yêu cầu họ cho anh ta ra khỏi bộ phim ngay lập tức

“Nếu họ muốn bỏ luôn cả kịch bản của James Gunn, thì tôi sẽ yêu cầu họ giải phóng tôi khỏi hợp đồng của tôi, không cần cho tôi đóng phim nữa cũng được ! Dù sao tôi cũng chỉ tiếp tục vì hợp đồng nhưng điều đó còn nghĩa lý gì nếu vai diễn của tôi không còn trọn vẹn nữa ?”

Lời khẳng định này từ Bautista không quá bất ngờ vì tình cảm cũng như sự cống hiến của nam diễn viên đối với Gunn qua nhiều năm là cực kì sâu đậm. Toàn bộ dàn diễn viên của Guardians of the Galaxy nói chung, và Bautista nói riêng đều lên tiếng mong Disney đưa Gunn quay lại. Riêng Dave liên tục bày tỏ sự bất mãn của mình với tình hình và đổ lỗi cho Disney. Xét cho cùng, dù Dave hăm doạ như vậy nhưng anh vẫn là một trong những người đã chết trong Avengers: Infinity War. Disney vẫn có thể loại bỏ anh dễ như trở bàn tay nhưng có lẽ điều này sẽ làm dấy lên làn sóng phản đối trong cộng đồng fans bởi vì Drax cũng là một trong những nhân vật rất được yêu thích.

Bất kể những gì đã dẫn đến việc Gunn làm và quyết định của Disney kết thúc với đạo diễn, Guardians of the Galaxy Vol. 3 vẫn phải được tiếp tục.

Khoảnh khắc hài hước nhất của Drax trong Avengers: Infinity War

(Theo HD - cuongphim.com)

Viết bình luận