Doctor Strange mặc giáp của Iron Man trong cảnh bị cắt của Avengers: Infinity War

Thor 15/03/2020 21:53

MỤC LỤC [Hiện]

Đã gần 2 năm kể từ khi Avengers: infinity War chính thức được công chiếu, và vẫn có thêm những bí mật, những câu chuyện thú vị về bộ phim được khám phá. Mới đây, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng Kevin Smith, người rất hay được mời tới hậu trường những bộ phim siêu anh hùng, đã tiết lộ rằng các đạo diễn đã quay cảnh Iron Man và Doctor Strange đổi trang phục cho nhau trong Infinity War, trước khi nó bị loại bỏ khỏi bản chiếu rạp.

Có một đoạn phim ngắn hay bức ảnh cho thấy Robert Downey Jr. mặc áo choàng từ trước khi phim ra rạp, vì thế mà tôi biết họ đã quay cảnh này. Tôi chắc chắc điều đó, vì các biên kịch khi đến thăm đã rút điện thoại và đưa cho tôi xem những hình ảnh đó. Không phải là mấy thứ trôi nổi trên Internet, mà thực sự là Sherlock (vai diễn khác của Benedict Cumberbatch) trong bộ giáp Iron Man, đứng cạnh Tony lúc này đang mặc áo choàng. Trong lúc tôi đang kinh ngạc thì họ bảo rằng đây là những thứ không thể tiết lộ hay đề cập đến được. Nó thực sự rất là ngầu”.

Thực tế thì trong vài bức hình ý tưởng cho Infinity War, các biên kịch đã phác thảo ra cảnh hai siêu anh hùng tráo đổi trang phục cho nhau. Trong đoạn trailer hậu trường cho bộ phim, fan cũng thấy cảnh Robert Downey Jr mặc chiếc áo choàng, song cuối cùng chúng ta không hề thấy nó ở trên phim. Tony không hề mặc chiếc áo choàng của Doctor Strange, chỉ có cảnh anh đùa nghịch với nó.

Viết bình luận