Diễn viên 4 đời chồng được chú ý với vai diễn trong Về nhà đi con

Oda 01/06/2019 10:04

MỤC LỤC [Hiện]

Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Cô cũng tham gia nhiều tiểu phẩm, phim hài Tết miền Bắc, trong đó gây chú ý nhất là Làng ế vợ. Sau thời gian tập trung kinh doanh, mới đây Hoàng Yến trở lại với vai cô Xuyến trong Về nhà đi con. Tuy chỉ là nhân vật phụ, nữ diễn viên được nhận xét diễn xuất duyên dáng, hợp vai. 

Ngoài đời thường, Hoàng Yến là người vui vẻ, trẻ trung, nhí nhảnh. Cô kết hôn bốn lần và đang hạnh phúc với người chồng kém tuổi tên Cao Thắng. Họ có một nhóc tỳ chung, chào đời vào năm 2018. Trước đó, Hoàng Yến đã có hai con gái lớn. 

Con gái đầu lòng của cô tên Yến My, 25 tuổi, vừa lên xe hoa đầu năm 2019. Hoàng Yến từng chia sẻ cô coi các con như những người bạn, luôn sát cánh bên con. "Mọi nỗi buồn đều tan biến hết khi tôi nhìn thấy nụ cười, sự thành công trong mỗi bước đường đời của con. Tôi cũng cho con kỹ năng sống tốt. Ngoan và bản lĩnh đó là hai từ tôi dành cho con mình" - cô nói trong một bài phỏng vấn. 

Hoàng Yến cũng tâm sự mối quan hệ giữa chồng mới của cô và hai con gái riêng đều tốt đẹp. Cả gia đình thường chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trên trang cá nhân. 

Nói về sự chênh lệch tuổi tác với ông xã, diễn viên 7X từng trải lòng: "Chồng yêu tôi với tình yêu đặc biệt lắm. Với anh, tôi vẫn như đứa trẻ, đi sang đường cũng vẫn phải dắt cẩn thận và tuyệt đối không để vợ ra đường hay mua sắm một mình. Tóm lại là đi đâu cũng phải có chồng". 

Ở tuổi 43, nhan sắc của bà mẹ ba con được nhận xét mặn mà. Hoàng Yến cho biết cô viên mãn với cuộc sống gia đình hiện tại. Dù bận rộn, cô vẫn yêu nghề diễn và sẵn sàng tham gia nếu có cơ hội. 

Với vai Xuyến trong Về nhà đi con, Hoàng Yến trải lòng dù đó chỉ là vai phụ, ít phân cảnh, cô vẫn chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cả về ngoại hình lẫn lời thoại, tính cách nhân vật. Bản thân cô hài lòng với những gì mình đã thể hiện trên màn ảnh. 



(Theo Minh Đức - zing.vn)

Viết bình luận