Chi tiết khiến khán giả phẫn nộ, đòi xử lý "bà mẹ chồng đáng ghét nhất màn ảnh Việt"

xalotho 28/04/2022 13:57

Chi tiết này khiến khán giả quá sức chịu đựng, đòi thay thế Khánh để phải trái ra nhẽ với bà mẹ chồng.

Thời điểm hiện tại, “Thương ngày nắng về” phần 2 đang là bộ phim hot nhất trên sóng truyền hình Việt. Chỉ mới phát sóng 12 tập nhưng bộ phim liên tục lọt Top tìm kiếm trên Google, gây "bão" mạng xã hội bởi những tình tiết cảm động về tình mẫu tử hay phân đoạn mẹ chồng - con dâu khiến khán giả bức xúc.

Cụ thể, tập 12 vừa qua, Khánh (Lan Phương) đã kể cho chồng nghe về việc bắt gặp Thương - chị chồng cặp bồ với chồng của chị Liên - đồng nghiệp của cô. Ngay sau đó, vợ chồng cô bị mẹ chồng - bà Hiền (NSND Lan Hương) gọi sang nhà vì phát hiện một chiếc nhẫn trong số vàng vợ chồng Khánh cho bà vay là vàng giả. Chưa hiểu chuyện gì, Khánh liền hỏi chồng thì ngay lập tức bị chị chồng bắt bẻ, mắng mỏ.

Ấy thế mà, khi bà Hiền nghe điện thoại thì Khánh và Thương cãi nhau, xô xát dẫn tới chị chồng ngã, kéo theo chiếc cốc thủy tinh rơi xuống đất vỡ tan. Thương còn cố tình dẫm chân vào mảnh thủy tinh, đổ cho Khánh hành hung. Bà Hiền lúc đó chưa nghe rõ câu chuyện đã ngay lập tức tát con dâu. Trong khi đó, Đức dù chứng kiến từ đầu đến cuối câu chuyện nhưng không có động thái nào bênh vợ, thậm chí còn bị mẹ mắng.

Quá buồn nên Khánh rủ chị Liên - đồng nghiệp đi uống rượu. Liên bị chồng đánh, Khánh bị mẹ chồng tát nên sau khi uống say, hai người vào khách sạn nghỉ thì bị bạn bà Hiền bắt gặp và hiểu lầm. Bà Hiền liền gọi Đức và cả mẹ ruột của Khánh đến khách sạn để bắt gian con dâu ngoại tình. Đến nơi, cả nhà bắt gặp Khánh ở phòng khách sạn nhưng không nghe cô giải thích, Đức lao vào đấm người trên giường mà không biết đó là chị Liên.

Uất ức khổ cực, Khánh may mắn có được ông bố chồng cảm thông. Ông còn khuyên Đức tìm cách bảo vệ cuộc hôn nhân này: “Đê vỡ từ vết nứt nhỏ, không phải sóng to gió cả gì đâu”.

Tập phim sau khi lên sóng đã ngay lập tức thu được sự chú ý lớn của khán giả. Phần lớn đều bàn tán, kịch liệt chỉ trích cách hành xử vô cùng khó hiểu, vô lý của bà Hiền và chị chồng.

Mẹ chồng đã quá đáng còn kéo cả chị chồng, cả nhà bắt nạt con nhà người ta", "Khiếp sợ gia đình nhà chồng Khánh quá", "Mẹ chồng kiểu này Đức và Khánh chẳng mấy mà ly hôn", Vừa xem xong phim, tức bà mẹ chồng", "Mẹ chồng tai quái", "Quá sợ những kiểu gia đình thế này, yêu thì phải tìm hiểu kỹ xem cách đối đãi lẫn nhau"… "1 bà mẹ chồng, chị gái chồng ngoa ngoắt, chỉ có con đẻ mới là con, còn con dâu chẳng coi ra gì"

Thực tế, bà Hiền cũng đã có không ít lần bắt nạt con dâu vô cớ. rước đó, bà luôn từ chối việc trông cháu nội để đi nhàn nhã tập văn nghệ. Chưa kể bà Hiền còn nhiều lần tỏ thái độ coi thường bà thông gia và con dâu vì cho rằng không môn đăng hộ đối, không biết dạy con để xảy ra việc mang thai trước khi cưới…khiến khán giả phẫn nộ.

Viết bình luận