Điểm danh những gương mặt thân quen "thường xuyên xuất hiện" trong các phim Marvel

Oda 19/04/2019 15:25

MỤC LỤC [Hiện]

1. IDRIS ELBA

Người hâm mộ đã chẳng lạ gì khi Idris Elba thủ vai Heimdall trong Thor: Ragnarok. Nhưng trước khi nhận vai diễn này, Elba cũng xuất hiện trong Ghost Rider: Spirit of Vengeance.

Elba ban đầu đã có chút băn khoăn việc  thể hiện hai nhân vật Marvel sao cho phù hợp. Nhưng ông đã tìm ra một cách để hòa giải những sự nghịch lý của hai nhân vật. Đó là đưa đôi mắt đỏ của Moreau trong Ghost Rider giống với Heimdall. Elba nói với Cinema Blend, "... nó không có ý nghĩa gì nếu tôi trong vai mô nhân vật hoàn toàn khác với bộ phim Marvel khác. Vì vậy, tôi đã nói, làm thế nào về điều này, chúng tôi sẽ làm cho họ những nét tương đồng. Và điều khác nữa là Moreau trong kịch bản được miêu tả như một người có thể nhìn thấu linh hồn của ai đó. Và cuối cùng, đôi mắt chính là giải pháp cho những vấn đề

2. RAY STEVENSON

Ray Stevenson đã lọt vào 1 cảnh quay Marvel khi là ngôi sao của một trong những bộ phim được xem tệ nhất của Marvel cho đến thời điểm này, Punisher: War Zone. Ban đầu, Thomas Jane đã được sắp xếp lại vai diễn của mình khi đóng vai một cảnh sát điều khiển PTSD, nhưng dù đã viết lại nhiều lần, Jane vẫn chưa bao giờ hài lòng với kịch bản. 

Sau đó, anh đã thủ vai một chiến binh Asgard - Volstagg series Thor. Nhân vật được tạo hình với sự vui vẻ, hài hước và luôn luôn có mặt trong những trận đánh của Thor. 

3. PATTON OSWALT

Đó không phải là lần đầu tiên Oswalt làm việc cho Marvel. Diễn viên hài cũng có một vai nhỏ trong Blade: Trinity vào năm 2004. Trong khi Neddy Hedges không có nhiều thời gian trên màn ảnh, anh ta chết vì tay ma cà rồng  (Dracula). Tuy nhiên, công việc không phải là một sự lãng phí thời gian bởi vì nó đã cho Oswalt một bộ sưu tập những câu chuyện điên rồ về người bạn đồng trang lập dị của ông, Wesley Snipes.

Trên S.H.I.E.L.D., Oswalt đã phân thân để đóng vai 4 anh em khác biệt về tính cách khi giống nhau về ngoại hình. Thật tốt là bạn vẫn có vai để đóng ngay cả khi các nhà biến kịch đã giết chết một hoặc hai nhân vật của bạn.

4. ALFRE WOODARD

Alfre Woodard là một nữ diễn viên nhân vật quyền lực có khả năng biến mất trong một vai diễn. Trên series Netflix, Luke Cage, Woodard thậm chí Big Bad. Cô đóng vai Mariah Dillard, một chính trị gia đầy tham vọng, người đã báo thù cho Shakespearean về người anh em tội phạm, Cottonmouth.
Woodard cũng có một vai trò nhỏ nhưng quan trọng trong Captain America: Civil War. Nhân vật của cô là Miriam Sharpe, một người mẹ đau buồn vì cái chết của người con trai trong cuộc chiến đỉnh điểm của Age of Ultron ở Sokovia. Cô phải đối mặt với Tony Stark để nói rằng Avengers đang làm hại nhiều hơn là tốt và cô đổ lỗi cho họ vì cái chết của con trai cô. Bài phát biểu của Miriam thuyết phục Stark ký kết với chính phủ thông qua Hiệp định Sokovia.

5. JON FAVREAU

Marvel đã thấy phù hợp khi để có Favreau có được một vai diễn trong Iron Man. Tác giả của Swingers cũng có một vai diễn trong vai người tài xế của Tony Stark là Happy Hogan. Favreau cũng đạo diễn phần tiếp theo trong khi Happy trở thành đối tác của Iron Man

Trong khi đó, Elden Henson tiếp quản là Foggy Nelson cho Netflix, Daredevil. Favreau sẽ xuất hiện với tư cách là Happy trong bộ phim sắp ra mắt Avengers: Infinity War cũng như bộ phim  Avengers năm 2019

6. KATE MARA

Đối với lần xuất hiện đầu tiên của Kate Mara trong Marvel, cô đóng vai một Marshal xinh đẹp của Mỹ, người đã phục vụ Tony Stark vào đoạn mở đầu của Iron Man 2. 

Trong khi lần thứ hai Mara xuất hiện trong thế giới của Marvel có vẻ đáng kể hơn, nhưng bộ phim lại không thành công lắm. Mara đã đóng vai Sue Storm trong  Fantastic Four năm 2000. Đạo diễn Josh Trank đổ lỗi cho phòng thu vì thất bại của bộ phim. Những người khác gợi ý rằng Trank đã lật đổ bộ phim của chính mình.

Có lẽ Mara sẽ có một khởi sắc trong tương lai. Về mặt tích cực, cô ít nhất đã gặp vị hôn phu của mình - Jamie Bell, trong bộ Fantastic Four, khi ông thủ vai The Thing.

7. OLIVIA MUNN

 Cô xuất hiện rất ngắn trong Iron Man 2 trong vai Chess Roberts. Phóng viên truyền hình với một cô gái tên Bond đang có mặt tại hiện trường tại hội chợ triển lãm Stark và ... đó là cô ấy. 

Munn đáng chú ý hơn nhiều khi đóng vai Psylocke trong X-Men: Apocalypse. Psylocke là một đột biến telekinetic. Cô cũng là người đột biến thứ hai mà Apocalypse tuyển dụng cho đội Horseman.

Nhân vật của Munn là một trong những yếu tố chia rẽ về phiên bản X-Men gần đây nhất. Tuy nhiên, Psylocke sẽ đóng một vai Dark Phoenix Saga của Marvel.

8. BEN FOSTER

Trước khi Ben Foster mở rộng đôi cánh của mình như Warren Worthington III  ông sống cạnh nhà Punisher.  Spacker Dave là một trong 3 người hàng xóm không mấy thân thiện của Frank và sau đó liều mạng để bảo vệ anh ta khỏi đám đông.

Hai năm sau, Foster đã thực hiện một vai diễn đáng ngạc nhiên trong X-Men.  Trong phim X-Men: The Last Stand, Foster đóng vai Angel, một đứa trẻ của quỹ tín thác bị tra tấn bởi chính người bố của mình. Mặc dù suốt đời bị cha mẹ từ chối vì đột biến gia cầm, Warren sử dụng quyền hạn của mình để cứu mạng sống của tổ phụ già nua của mình. 

9, REBECCA ROMIJN

Rebecca Romijn được biết đến nhiều nhất với vai diễn người đột biến màu xanh thực, Mystique. Nhưng vai diễn Marvel đầu tiên của cô rất khác. Trong The Punisher Romijn đóng vai người hàng xóm của Frank, Joan.

Joan là một người nghiện rượu nhút nhát đang trốn tránh khỏi gã bạn trai bệnh hoạn. Frank cố gắng để giữ mình không giao tiếp với bên ngoài, nhưng khi người bạn cũ của Joan tìm thấy cô, Punisher không thể không can thiệp. Joan trả lại lòng tốt của Frank bằng cách chăm sóc vết thương của anh và giúp anh ta trốn khỏi đám đông.

10. VINCENT D’ONOFRIO

Vincent D'Onofrio có một lịch sử lâu dài khi đóng vai những nhân vật phản diện. Anh ta dễ dàng sự thích nghi với Men in the Black của Marvel. D'Onofrio đóng vai Edgar. D'Onofrio cũng tỏa sáng với vai diễn Wilson Fisk hay còn gọi là Kingpin trong bộ phim Netflix Daredevil. 

Viết bình luận