Đạo diễn Avengers: Infinity War xác nhận bom tấn sẽ kéo dài 3 tiếng

Oda 08/02/2019 16:54

MỤC LỤC [Hiện]

‘Avengers: Endgame’ được chiếu thử với phản ứng tích cực

Chắc chắn, bản dựng của bất kỳ bộ phim nào đều bị nhóm biên tập phim của bộ phim cắt giảm để cho ra bản dựng cuối cùng để ra rạp. Mới đây, hai đạo diễn của ‘Endgame’ là Joe và Anthony Russo đã xác nhận bản dựng cuối cùng của bộ phim Marvel có thể kéo dài ba giờ.

Bộ đôi đạo diễn đã xác nhận thời gian của ‘Avengers: Endgame’ trong một cuộc phỏng vấn với Collider. Theo Joe, anh và nhóm sáng tạo của mình đã chiếu thử bản dựng của ‘Endgame’ để kiểm tra phản ứng của khán giả và cho đến nay họ đã nhận được những phản hồi khá tích cực.

“Chúng tôi đã chiếu bộ phim bốn lần cho khán giả. Trong ba buổi chiếu đầu tiên, không một người nào đứng dậy đi vệ sinh.”

‘Avengers: Endgame’ sẽ có thời lượng hơn ‘Infinity War’ 20 phút

Cả hai cũng nhấn mạnh rằng vẫn còn nhiều việc phải làm trong phòng dựng phim, các đạo diễn lưu ý rằng Disney chắc chắn sẽ đồng ý cho một bản hùng ca kéo dài ba giờ nếu nó bắt đúng nhịp khán giả:

“Tôi nghĩ rằng studio chắc chắn ủng hộ câu chuyện hay nhất này. Ngay bây giờ, chúng tôi nghĩ rằng bộ phim đang phát triển tốt và chúng tôi đã có những phản hồi tuyệt vời từ các khán giả xem thử nghiệm và chúng tôi cảm thấy rất tốt về vị trí hiện tại của nó. Chúng tôi vẫn chưa xong khi còn nhiều thứ phải thực hiện. Một lần nữa, đây là một bộ phim đỉnh cao kết thúc của 22 bộ phim từ trước đến nay, nên có rất nhiều việc kể chuyện cần thực hiện. Cảm xúc là một phần nội tại của chúng ta. Khi bạn phải kể một câu chuyện thực sự phức tạp và bạn muốn có những khoảnh khắc cảm xúc mạnh mẽ với các nhân vật, nó cũng cần một lượng nội dung nhất định”

Trong những năm đầu tiên, các tác phẩm của Marvel như ‘The Incredible Hulk’ và ‘Thor: The Dark World’ có thời lượng dưới hai giờ. Giờ đây, thời lượng những bộ phim như ‘Captain America: Civil War’ đã có thời lượng kéo dài 2 giờ 28 phút, còn bộ phim dài nhất là ‘Avengers: Infinity War’ có thời lượng 2 giờ 40 phút.

Giờ đây, ‘Endgame’ đóng vai trò là tác phẩm kết thúc cho chặng đường mười năm qua của MCU, Russo quyết định dốc hết toàn lực. Bộ phim này sẽ dài hơn ‘Avengers: Infinity War’ 20 phút, nơi mà mọi thứ có thể xảy ra – có lẽ là thành công của đội Avengers, có lẽ là sự hy sinh của họ trong nỗ lực hoàn tác hậu quả mà Thanos gây ra.

 

(Theo cuongphim.com)

Viết bình luận