"Chúa tể của những chiếc nhẫn" tuyển diễn viên có sẹo mụn, xấu xí

Thor 01/07/2020 10:24

MỤC LỤC [Hiện]

Thông báo được đăng trên tài khoản Facebook của một công ty tuyển diễn viên tại Auckland với nội dung tìm kiếm những công dân New Zealand hoặc người lao động ngoại quốc có giấy phép lao động hợp pháp để góp mặt trong bản truyền hình của Lord of the Rings.

Yêu cầu đưa ra cho ứng viên, là họ phải có vết thương, sẹo mụn hoặc sẹo bỏng trên mặt, gò má cao, có nếp nhăn mặt, mắt to, mặt gầy, chân tay dài, có khuyết tật…

Hồi tháng 10 năm ngoái, đơn vị tuyển diễn viên cho phim truyền hình Lord of the Rings cũng từng khiến khán giả bất gờ vì đăng thông tin tìm kiếm những diễn viên có ngoại hình cao trên 1,95 m và thấp dưới 1,5 m.

Phiên bản truyền hình của Lord of the Rings là dự án kinh phí lớn được Amazon Prime đầu tư sản xuất, và dự kiến sẽ lên sóng dịch vụ xem phim trực tuyến Prime trong năm 2021. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của Covid-19, quá trình sản xuất bộ phim đã bị trì hoãn.

Được biết, kinh phí đầu tư ban đầu của series phim truyền hình là 1 tỷ USD. Con số biến Lord of the Rings mới trở thành series phim đắt đỏ nhất từng được sản xuất.

Tuy nhiên, nội dung bản truyền hình sẽ là tiền truyện, và không đề cập tới những sự kiện xuất hiện trong bộ ba phim của đạo diễn Peter Jackson ra mắt những năm đầu thập niên 2000.

“Chúng tôi muốn tìm một địa điểm để tái hiện lại vẻ đẹp kỳ bí thần thoại của Trung Địa. Nơi ấy phải thật hùng vĩ, với đường bờ biển, những cánh rừng và núi hon hoang sơ” - đại diện hãng Amazon phát biểu trong một thông báo đưa ra sau khi lựa chọn New Zealand làm địa điểm quay phim.





(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận