Chủ tịch của Marvel Studios nói về tương lai của Avengers

Oda 14/01/2021 14:03

MỤC LỤC [Hiện]

Theo Yahoo! Movies, Marvel Studios đang trong giai đoạn quảng bá cho series WandaVision dự kiến phát hành trên Disney+ với hai tập đầu tiên lên sóng từ 15/1.

Trong buổi giao lưu mới nhất trên IGN, Kevin Feige - Chủ tịch Marvel Studios - khi được hỏi về tương lai của biệt đội siêu anh hùng Avengers, ông cho biết: "Chúng tôi sẽ sản xuất nhiều phim về nhóm Avengers hơn, nhưng là vào giai đoạn nào đó. Marvel Studios nhất định sẽ cân nhắc".

Với những chia sẻ của Kevin Feige, người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào kỷ nguyên mới đầy thú vị của nhóm siêu anh hùng. Tuy nhiên, không ít khán giả thắc mắc tương lai nhóm Avengers sẽ về đâu khi Chris Evans, Robert Downey Jr. và Scarlett Johansson đã lần lượt ra đi.

"Bất kỳ động thái nào của Avengers cũng sẽ xảy ra từ giai đoạn IV. Năm 2019, chúng tôi đã có Avengers: Endgame, và cái kết ấy giống như bạn đã thấy, số phận của rất nhiều nhân vật đã thay đổi", Feige từng trả lời phỏng vấn hồi 2020.

Giai đoạn IV của Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ khởi đầu với phim riêng về Black Widow. Tiếp theo là Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings - dự án đầu tiên của Marvel có diễn viên gốc Á đóng chính.

Theo dự kiến, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings được sắp lịch ra rạp từ 9/7. Eternals - phim về nhóm Cường nhân - sẽ phát hành từ 5/11, tức sau đó bốn tháng.

Phần thứ tư về nhân vật Thần Sấm, Thor: Love and Thunder của đạo diễn Taika Waititi, được ấn định phát hành từ 11/2/2022, còn hậu truyện Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ ra rạp từ 25/3/2022 (thay vì 5/11/2021 như lần điều chỉnh đầu tiên).

Viết bình luận