Chris Evans và Tom Holland sẽ cùng góp mặt trong bom tấn kinh dị truyền hình mới toanh của Netflix!

Thor 19/01/2019 11:18

MỤC LỤC [Hiện]

The Devil All The Time, một bộ phim truyền hình kinh dị của Antonio Campos đang được nhà đài Netflix “rục rịch” phát sóng thu hút sự chú ý của khán giả khi hội tụ cùng lúc hai ngôi sao Marvel, Tom Holland và Chris Evans và sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Robert Pattinson, Mia Wasikowska, Bill Skarsgård và Eliza Scanlen.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 2011 của tác giả Donald Ray Pollock. IMDb mô tả bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những góc nhìn mới mẻ, chân thực với dàn nhân vật hấp dẫn kỳ quái cùng bối cảnh cuối Thế chiến II đến những năm 1960, diễn ra ở “vùng nông thôn miền nam Ohio và Tây Virginia”. Đây được xem là một nước cờ khá táo bạo nhưng cũng phù hợp với phong cách của Netflix trong thời gian gần đây, với tôn chỉ chuyên phát sóng những bộ phim độc đáo và sáng tạo nhưng lại cuốn hút khán giả đến tận những giây cuối cùng và sau đó còn để lại ấn tượng sâu sắc dài lâu.

Tom Holland trước đây được chọn vào vai Arvin, con trai của Willard Russell, người quyết liệt cầu nguyện căn bệnh ung thư của vợ mình sẽ được chữa khỏi bằng một nghi thức kinh dị đẫm máu. Mồ côi cả cha lẫn mẹ, Arvin phải trưởng thành đơn độc và phải chạy trốn khỏi những kẻ giết người hàng loạt đang săn đuổi anh cùng những người bạn đồng hành.

Ngược lại, Chris Evans sẽ thử sức với một trong những vai diễn mà chắc chắn khán giả sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi được nhìn thấy nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ: một nhân vật phản diện, một tên cảnh sát trưởng tham nhũng và đầy mưu mô, toan tính. The Devil All The Time, bắt đầu sản xuất vào cuối tháng Hai và dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix vào năm 2020.

 

(Theo Cuồng Phim)

 

Viết bình luận