Chris Evans sẽ trở lại đóng phim Marvel nhưng không phải là Captain America

Oda 27/04/2021 15:22

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay sau khi Falcon and Winter Soldier khép lại, Marvel đã thông báo rằng Captain America 4 đang được phát triển cùng showrunner của series trên Disney Plus, Malcolm Spellman. Bối cảnh của hậu truyện thứ ba dường như sẽ nối tiếp những sự kiện cuối Falcon and Winter Soldier, nơi Sam hành hiệp dưới tư cách Đội Trưởng Mỹ mới.

Theo một báo cáo mới của Deadline, Captain America 4 sẽ tách biệt với bất kỳ dự án nào liên quan tới sự trở lại của Chris Evans. Trước đây, đã có những tin đồn về việc Steve Rogers đang được thương thảo để tái hợp trong vũ trụ điện ảnh.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Cả Chris Evans và chủ tịch Marvel, Kevin Feige, đều phủ nhận việc nam diễn viên sẽ trở lại với vai diễn biểu tượng của mình, và tất nhiên, người hâm mộ phần đồng đều muốn điều này sẽ là sự thật. Câu chuyện của Steve đã kết thúc trọn vẹn trong Avengers: Endgame, Mackie lại đang chứng minh bản thân có thể là một Captain America đầy cảm hứng và sâu sắc hơn bao giờ hết.

Điều tốt nhất mà Marvel nên làm là tạo điều kiện để Sam nổi bật trong tương lai, đóng đinh cựu Falcon là một Captain America duy nhất, câu chuyện của Steve Rogers hay, nhưng nó đã quá cũ kỹ và không nhất thiết viết thêm một chương khác.

Viết bình luận