Black Widow vẽ nên tương lai nào cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel?

Thor 01/06/2020 14:31

MỤC LỤC [Hiện]

Black Widow, phim riêng về nhân vật Natasha Romanoff / Black Widow do Scarlett Johansson thủ vai, là tác phẩm mở đầu cho kỷ nguyên IV của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Phim nối tiếp các sự kiện trong Captain America: Civil War (2016), khi gã phản diện Taskmaster bắt đầu nhiệm vụ ám sát các siêu anh hùng, và Black Widow là mục tiêu đầu tiên.

Trailer chính thức của Black Widow không tiết lộ quá nhiều tình tiết mới cho khán giả. Điều này đồng nghĩa với việc, họ sẽ càng háo hức và tò mò với nội dung của bộ phim hơn. Và bằng cách xâu chuỗi những mảnh tình tiết bị xáo trộn, họ bắt đầu tự dựng nên những giả thiết của riêng mình.

Đôi khi, giả thiết hay suy đoán của người xem được xây dựng dựa trên manh mối được tung ra trong trailer, hoặc những úp mở mà dàn diễn viên chính tiết lộ.

Với cá nhân Black Widow, tương lai của cô trong MCU đã khép lại sau sự hy sinh ở Vormir để đổi lấy viên đá Soul, và bộ phim riêng chỉ được xây dựng để khỏa lấp những khoảng trống sự kiện trong cuộc đời nữ điệp viên.

Còn với MCU, Black Widow hoàn toàn có thể hé lộ hướng đi mới cho vũ trụ đã vắng bóng những siêu anh hùng đời đầu. Gợi ý lớn nhất, cũng là tiền đề cho suy luận này, chính là sự xuất hiện của vận động viên thể hình cao nhất thế giới, Olivier Richters. Nhân vật của anh xuất hiện trong Black Widow được gọi bằng cái tên "tù nhân".

Không tính đến trường hợp Marvel Studios tạo ra một nhân vật hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong truyện tranh để dành riêng cho Richters, anh rất phù hợp để vào vai một nhân vật có liên hệ với quá khứ của Black Widow tên Ursa Major.

Ursa Major, hay Mikhail Uriokovitch Ursus, là dị nhân được sinh ra với khả năng biến hình thành một con gấu khổng lồ. Vì năng lực này, anh trở thành đối tượng nghiên cứu của chính phủ.

Trong một tập truyện tranh ngắn được Marvel Comics ra mắt năm 1992, viện nghiên cứu nơi tiến hành những thí nghiệm lên cơ thể Ursus có rất nhiều tương đồng với bối cảnh viện nghiên cứu xuất hiện trong trailer Black Widow.

Vậy, nếu hai viện nghiên cứu này thực chất chỉ là một, thì Black Widow rất có thể sẽ là bộ phim đặt nền móng cho thế lực có tên Winter Guard, hay Russian Avengers, gia nhập MCU.

Ursa Major là một trong những thành viên chủ chốt của biệt đội Guard cùng với Red Guardian (David Harbour) – “Captain America phiên bản Nga” và là đồng minh của Black Widow.

Tuy nhiên, tất cả những suy luận này vẫn chỉ là suy luận cho tới khi Black Widow ra mắt. Khán giả sẽ còn phải chờ tới tháng 11 năm nay để được kiếm chứng những phỏng đoán của họ về nội dung bộ phim cũng như tương lai kỷ nguyên IV của MCU.

 

 

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận