Bắt tay làm hòa, The Rock sẽ cùng với Vin Diesel tham gia Fast & Furious 9

Santoryu 20/04/2017 15:39

(Game8) - Có vẻ như 2 ngối sao hành động cơ bắp đã chấp nhận gạt bỏ những xích mích thời gian qua để tập trung cho phần mới sau Fast & Furious 8


Mặc dù Fast & Furious 8 là một dự án thành công tính cho đến lúc này (thu hơn nửa tỷ USD chỉ sau 3 ngày ra mắt) song quá trình thực hiện bộ phim lại không hề diễn ra suôn sẻ. Vin Diesel và Dwayne Johnson "The Rock" - 2 ngôi sao cơ bắp nổi tiếng nhất của bộ phim đã xảy ra mâu thuẫn lớn, và sự việc còn leo thang đến độ The Rock lên Instagram để chỉ trích thái độ làm việc không chuyên nghiệp của bạn diễn.


Mặc dù cả 2 đã dành nhiều lời khen cho nhau khi quảng bá bộ phim, người xem vẫn nhận ra khi bộ phim được ra mắt, 2 diễn viên này không có nhiều cảnh diễn chung hoặc đứng chung khung hình.

Thậm chí đã có nguồn tin cho rằng cảnh after-credit của Fast 8 đã bị cắt do Vin Diesel không hài lòng về nó. Cảnh này được cho tập trung vào 2 nhân vật của Jason Statham và The Rock,  và Vin Diesel đã yêu cầu hãng Universal phải cắt bỏ nó khi ra rạp. Không còn cách nào khác, hãng phim đành phải chiều theo ý của ngôi sao lớn nhất thương hiệu này. 

Tuy nhiên mới đây trang TMZ đã mang đến tin vui cho các fan của loạt phim. Nguồn tin mới cho biết The Rock đã quyết định làm lành với Vin Diesel, đồng thời ký hợp đồng sắm vai mật vụ Luke Hobbs thêm một lần nữa trong Fast & Furious 9 vào năm 2019.

2 ngôi sao này được cho là đã có nhiều cuộc gặp gỡ riêng kể từ khi tranh cãi nổ ra vào thời điểm quay phim. Nhưng tới lúc này thì cả hai đều toàn tâm toàn ý cho phần tiếp theo của Fast & Furious.


Ngoài ra, nguồn tin của TMZ cũng tiết lộ thêm rằng sở dĩ hai ngôi sao cãi vã là bởi đất diễn của mỗi người trong Fast & Furious 8. Tuy nhiên, thù lao chưa bao giờ là vấn đề vì họ đều kiếm bộn từ thương hiệu của Universal.

Theo kế hoạch, Fast & Furious 9 sẽ ra rạp từ 19/4/2019.

Viết bình luận