Black Adam chắc chắn sẽ là một bộ phim ác liệt, không hề nhẹ nhàng vui vẻ chút nào

Oda 16/11/2021 09:40

Black Adam của The Rock có thể được xếp hàng PG-13, nhưng không khí bộ phim sẽ vô cùng ảm đạm và u tối, theo như lời sản xuất

Cho đến hiện tại, tất cả các dấu hiệu đều cho thấy sử thi DC Comics được mong chờ của The Rock sẽ mang đậm sắc màu đen tối bất chấp xếp hạng PG-13 được công bố. Đạo diễn Jaume Collet-Serra đã mô tả bộ phim là một tác phẩm đầy ác liệt, và những pha hành động dứt khoát nhanh gọn của The Rock trong đoạn teaser bộ phim đã chứng minh điều đó.

Nhà sản xuất Hiram Garcia, mới đây trong cuộc trò chuyện với CBR cũng đã thích thú chia sẻ về topic này:

“Black Adam is edgy, right? That’s gonna be a PG-13 movie where it was very much like, say, The Dark Knight, where that pushed the edges of PG-13. I think we do that very much with Black Adam. We have a very high kill count in our movie.”

“Black Adam rất khó chịu, đúng không? Đó sẽ là một bộ phim PG-13 nhưng lại rất giống kiểu, The Dark Knight, đi đến giới hạn cuối cùng của lằn ranh. Tôi nghĩ chúng tôi làm điều đó rất ổn với Black Adam. Kill Count trong bộ phim là rất ấn tượng.”

PG 13 vẫn có thể chứa một số cảnh bạo lực nhất định. Black Adam trong nguyên tác là một nhân vật hùng mạnh, và theo như The Rock là có thể "một đấm gục luôn" Superman nếu có cơ hội. Vì vậy chúng ta có thể mong đợi một chuyển thể đượm tinh thần comics của á thần vào tháng 7 năm sau .

Viết bình luận