10 bộ phim mới được chờ đợi nhất của sao Marvel trong năm 2019

Oda 04/12/2018 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Scarlett Johansson và Taika Waititi (Jojo Rabbit): Đây là dự án đầu tiên mà "Góa phụ đen" Scarlett Johansson và đạo diễn Thor: Ragnarok hợp tác với nhau. Bộ phim hài hước lấy bối cảnh trong Thế chiến thứ II, xoay quanh cậu bé người Đức tên Jojo Betzler (Roman Griffin). Jojo đã tự tạo ra một người bạn tưởng tượng để khỏi cảm thấy cô đơn và chọn đúng hình tượng của trùm phát xít Adolf Hitler (Taika Waititi) để làm bạn. Hitler trong trí não Jojo là người hài hước, nổi loạn. Kiều nữ tóc vàng Scarlett Johansson đóng vai mẹ của cậu bé Jojo và có nhiều tình huống xung đột thú vị với Hitler. Bộ phim do chính Taika Waititi làm đạo diễn và viết kịch bản. Hứa hẹn đây là một trong những tác phẩm thú vị, khai thác khía cạnh hài hước, mới mẻ về Hitler. 

Cate Blanchett (Where'd You Go, Bernadette): Đây là phim đầu tiên đạo diễn nổi tiếng Richard Linklater hợp tác với minh tinh Cate Blanchett (người đóng vai nữ tử thần Hela trong Thor: Ragnarok). Cate Blanchett vào vai người mẹ mắc chứng sợ chỗ đông người và biến mất không tăm tích. Con gái 15 tuổi của cô quyết định điều tra sự biến mất của người mẹ. Cate Blanchett đã giành được 1 giải Oscar nữ chính với kiểu nhân vật phụ nữ trung niên có vấn đề về tâm thần trong Blue Jasmine và vai diễn mới này có thể đem về thêm đề cử Oscar cho nữ diễn viên Australia.

Chris Evans và Katherine Langford (Knives Out): Đây là dự án phim kế tiếp của Chris Evans sau khi kết thúc hành trình với Captain America cùng MCU suốt nhiều năm. Chris Evans sẽ xuất hiện cùng ngôi sao 007 Daniel Craig trong dự án phim mới của đạo diễn Star Wars: The Last Jedi - Rian Johnson. Ngoài ra, Katherine Langford cũng là cái tên đáng chú ý cuối cùng góp mặt trong dàn diễn viên ngôi sao của bộ phim trinh thám  Knives out. Mỹ nữ 13 Reasons Why cũng vừa chính thức gia nhập MCU, bắt đầu từ Avengers 4 với vai diễn chưa được tiết lộ. 

Chris Hemsworth (Dhaka): Bộ phim hành động kể về tên lính đánh thuê Rake (Chris Hemsworth) được trả tiền để cứu con trai của một doanh nhân bị bắt cóc tại thành phố ở Bangladesh. Điều đáng chú ý là Dhaka do đạo diễn Avengers: Infinity War - Joe Russo làm biên kịch, sản xuất và cũng là bộ phim đầu tiên do Sam Hargrave, một diễn viên đóng thế Chris Evans trong các phim của MCU làm đạo diễn. Tài tử Australia đã có một năm 2018 thành công với hàng loạt các vai diễn trong Infinity War, 12 Strong và Bad Times At The El Royale. Tuy chưa chính thức nói lời chia tay MCU sau Avengers 4 (2019) nhưng khán giả sẽ chỉ gặp anh trong nhiều dự án mới khác bên ngoài Marvel.

Chris Hemsworth và Tessa Thompson (Men in Black): "Thần Sấm" Chris Hemsworth và "nữ chiến binh Valkyrie" - Tessa Thompson sẽ hội ngộ trong dự án phim ăn theo loạt Men in Black đình đám. Nhiều khả năng bộ đôi Will Smith và Tommy Lee Jones trong bản gốc sẽ được thay thế bởi bộ ba do Chris Hemsworth dẫn đầu cùng một cô gái da màu và một người đàn ông trung niên. Đến nay, chỉ có 2 trong số 3 nhân vật chính lộ diện. Dự án spin-off thú vị này được hãng Sony Pictures giao cho F. Gary Gray, người đứng sau thành công của Fast & Furious 8 cầm trịch. Kịch bản phim do bộ đôi tác giả phim Iron Man - Matt Holloway và Art Marc chịu trách nhiệm. 

Samuel L. Jackson (Glass): Đây là phần tiếp theo của cả hai bộ phim Unbreakable và Split với sự chỉ đạo của đạo diễn M. Night Shyamalan. Phim xoay quanh ba nhân vật chính là Elijah Price ( Samuel L. Jackson đóng), David (Bruce Willis đóng) trong phim Unbreakable và Jame McAvoy vai Kevin trong Split. Khán giả sớm được nhìn thấy thủ lĩnh Nick Furry chính trực của tổ chức S.H.I.E.L.D (loạt phim Avengers) biến hóa trong vai kẻ sát nhân đa nhân cách. 

Tom Holland và Mads Mikkelsen (Chaos Walking): "Người Nhện" Tom Holland (Spider-Man: Homecoming) sẽ là bạn diễn của nữ ngôi sao phim Star Wars Daisy Ridley trong bộ phim mới có tên là Chaos Walking. Phim lấy bối cảnh một hành tinh thuộc địa, nơi gần như tất cả phụ nữ đều bị chết bởi một loại virus và tất cả những cá thể sống này đều đọc được tư tưởng người khác thông qua sự trợ giúp của “Noise” (một dòng chảy liên tục hình ảnh, từ ngữ và âm thanh). Vấn đề chỉ được giải quyết khi nhân vật chính Todd Hewitt (Tom Holland) tìm thấy cô gái (Daisy Ridley) là chìa khoá để mở những bí mật của “Thế giới mới". Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Mads Mikkelsen, người đóng vai phản diện Kaecilius trong Doctor Strange. 

Karen Gillan (Jumanji 3): Ra rạp từ tháng 12/2017, Jumanji: Welcome to the Jungle bất ngờ tạo ra cơn sốt lớn tại phòng vé trên khắp toàn cầu dù ra mắt sau Star Wars: The Last Jedi chỉ ít ngày. Phim đại thắng doanh thu phòng vé khi đem về hơn 962 triệu USD trên toàn cầu. Sony tiếp tục Jumanji 3 ra rạp vào kỳ nghỉ Giáng sinh năm 2019. Bộ phim sẽ được sản xuất vào tháng 1 với sự trở lại của dàn diễn viên cũ gồm Dwayne Johnson, Karen Gillan, Kevin Hart, Jack Black và Nick Jonas. Điều này đồng nghĩa, khán giả sẽ sớm gặp lại cô nàng Nebula xinh đẹp trong loạt phim của MCU như Guardians of the Galaxy 1 & 2, Avengers: Infinity War.

Lupita Nyong'o (Star Wars: Episode IX): Nữ diễn viên da màu đóng vai Nakia, bạn gái của Báo Đen T'Challa có một vai diễn nhỏ trong phần phim Star Wars: The Force Awaken. Trong Star Wars, Maz Kanata - nhân vật làm bằng CGI được lồng tiếng và biểu diễn qua công nghệ ghi hình chuyển động bởi Lupita Nyong'o. Một số nguồn tin cho rằng Maz sẽ có vai trò lớn hơn trong tập Star Wars 9 khi có cơ hội được thể hiện sức mạnh của mình.

Idris Elba (Hobbs & Shaw): Đây là phần ngoại truyện của thương hiệu hành động tốc độ Fast & Furious. Bộ phim tập trung vào hai nhân vật được khán giả yêu mến là Luke Hobbs và Deckard Shaw, lần lượt do Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham thể hiện. Mới đây, nam diễn viên Idris Elba cũng đã có cuộc đàm phán cuối cùng để thủ vai phản diện chính trong phim. Vậy có nghĩa khán giả sẽ được nhìn thấy vị thần gác cầu Bifrost ở Asgard (loạt phim Thor) sẽ biến hóa thành kẻ phản diện ấn tượng trong bộ phim hành động mới. 

 

(Theo Hoàng Linh - zing.vn)

Viết bình luận