Xe lửa trong Vikendi phá hủy mọi phương tiện cản đường nhưng “chịu thua” trước vật này

HNAQ 08/03/2020 13:37

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa mới đây thì Xe lửa là một loại phương tiện mới được cập nhật trong PUBG, đội của bạn có thể leo lên nó và đi tới những điểm cố định ở đường ray đi qua. Tốc độ của Xe lửa là khá nhanh nên bạn có thể chọn nó để tẩu thoát hoặc tấn công một địa điểm cố định rất dễ dàng, nhưng khi bạn đón chiếc tàu này thì hãy cẩn thận vì có thể địch đã ở sẵn trên nó rồi. Trên bản đồ Vinkendi sẽ có tổng cộng 12 điểm dừng chân để người chơi có thể đến điểm đó và lên tàu.

Để biết thêm về phương tiện mới của bản đồ Vikendi này thì Wackyjacky101 đã thử nghiệm nhỏ với tàu lửa, anh muốn xem thử có loại phương tiện nào có thể phá hủy được nó không? Kết quả thử nghiệm thì những phương tiện như xe di chuyển, xe bọc thép BRDM-2 cũng không thể cản đoàn tàu này lại được, chúng đều bị hất văng và Xe lửa vẫn an toàn trên đường ray. Dù cho Wackyjacky101 có xếp nhiều chiếc hơn để cản nhưng kết quả vẫn tương tự, vậy còn hòm “thính” thì sao?

Bất ngờ với kết quả của hòm “thính” chính là Xe lửa cũng không bị cản lại và hòm cũng không vấn đề gì, đó là do Xe lửa đã đi xuyên qua hòm “thính” mà không hề bị cản trở(có vẻ điều này không đúng thực tế lắm). Dù sao đi nữa thì cập nhật một phương tiện mới như này sẽ giúp cho người chơi sẽ có thêm nhiều những phương án di chuyển, tạo nên những chiến thuật bất ngờ khiến cho trận đấu trở nên thú vị hơn.

Viết bình luận