Top 5: Những game hấp dẫn sẽ ra mắt trong tháng 6

Tường Tạ 31/05/2017 10:00

(Game8) - Tuy không nhiều cái tên nổi bật do sự kiện E3 sẽ được tổ chức, nhưng tháng 6 cũng sẽ chào đón những cái tên vô cùng thú vị.

Tekken 7 - mùng 2 tháng 6 (PS 4, Xbox One, PC) 

Với sự xuất hiện của Injustice 2 trong tháng vừa qua, vô số game thủ PC đã ngậm ngùi phải chơi game qua Youtube. Nhưng trong tháng tới đây, Tekken 7, dòng game đối kháng có tuổi đời lâu năm sẽ ra mắt, và lần này game thủ PC sẽ không bị cho ra rìa. Với lối đánh khác với những game đối kháng thông thường theo phong cách 2D, Tekken 7 có phong cách 3D, gần giống với Naruto Shinpuden Ultimate Ninja Storm (Tekken có trước). Ngoài sự trở lại của những nhân vật nghiêm túc như Kazuya Mishima, Akuma,... ra, vô số những nhân vật hài hước và thú vị cũng sẽ góp mặt trong phần 7 của series như Kuma, Panda, Eddy Gordo.

Tekken 7

Dirt 4 - mùng 9 tháng 6 (PS 4, Xbox One, PC)

Chán với những đường đua F1? Hãy đến với Dirt 4, game đua xe sẽ đưa game thủ đến với những chặng đường mới mẻ nơi kĩ năng sẽ được đưa ra thử thách. Đây sẽ là game đánh dấu sự trở lại với series sau spin off Dirt Rally, game gần nhất trong series chính là Dirt 3 phát hành từ tít năm 2010. Cũng như mọi game đua xe khác, Dirt 4 sẽ có thêm nhiều siêu xe cũng như những chặng đua thú vị nữa chờ đón game thủ.

Dirt 4

ARMS - 16  tháng 6 (Nintendo Switch) 

ARMS thực sự thể hiện được độ sáng tạo vượt bậc của Nintendo. Cũng giống như Splatoon, ARMS là một game đối kháng nhưng có bối cảnh, gameplay và nhân vật không hề giống ai. Người chơi sẽ lựa chọn những đấu sĩ, mội người lại có một biệt tài riêng, sử dụng những cánh tay (hoặc tóc) có khả năng co dãn để tấn công đối thủ. Người chơi có thể lựa chọn găng tay, mỗi loại một năng lực khác nhau để chiến đấu, 2 tay có thể sử dụng 2 loại găng khác nhau. Game có hỗ trợ chế độ track chuyển động, người chơi phải đấm ngoài đời để có thể khiến nhân vật của mình tấn công trong game. Dự đoán ARMS, cũng như Splatoon, sẽ chiếm được cảm tình của vô vàn fan Nintendo và trở thành một trong những game được chơi nhiều nhất trên hệ máy Nintendo Switch.

ARMS

Final Fantasy 14 Stormblood - 20 tháng 6 (PC, PS 4)  

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng thì bản mở rộng Stormblood cũng được Square Enix tung ra. Đây sẽ là một bản mở rộng khá lớn, nâng level max và inventory, giới thiệu địa điểm, thành phố mới, và nổi bật nhất trong số những cập nhật đó là nghề mới: Samurai. Bản mở hỗ trợ cho người chơi trên PS 3 sẽ được tung ra sau, người chơi cũng có thể nâng cấp lên phiên bản PS 4 mà không mất thêm phí. Square Enix cũng đã thay đổi cơ chế chơi thử cho game, sẽ cho phép bất kì ai cũng có thể chơi đến lv 35 trước khi phải mua toàn bộ game.

Final Fantasy Storrmblood

Crash Bandicoot N.Sane Trilogy - ngày 30 tháng 6 (PS 4)  

Một trong những game đã làm nên tên tuổi của hãng game Naughty Dog, những người đã làm ra series Uncharted. Fan lâu năm của hãng đã đòi hỏi một bản remaster cho game trong nhiều năm nay, và họ sẽ nhận được nó vào cuối tháng 6 năm nay. Crash Bandicoot N.Sane Trilogy sẽ bao gồm 3 phần đầu tiên trong series: Crash Bandicoot, Crash Bandicoot 2: Cortex Strikes Back và Crash Bandicoot: Warped. 

Crash Bandicoot N.Sane Trilogy

Viết bình luận